Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: Chúng tôi xin suất 'dự bị' tài trợ cho VFF

Thể thaoThứ Hai, 05/08/2019 19:26:00 +07:00

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết cho biết sẵn sàng tài trợ cho VFF nếu các nhà tài trợ khác rút lui.

Tại buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết chia sẻ về chuyện tài trợ cho bóng đá Việt Nam.

"Vì sao tôi không tài trợ cho các CLB chuyên nghiệp Việt Nam, tôi đã trả lời rồi. Chúng tôi không bỏ tài trợ cho bóng đá nước nhà. Chúng tôi không tài trợ cho CLB bóng đá chuyên nghhiệp Việt Nam mà tài trợ cho bóng đá trẻ, nuôi mầm hi vọng cho tương lai. Và chúng tôi còn làm ở nhiều đia phương chứ không riêng gì Thái Bình. Chúng tôi cũng hướng tới các giải quốc gia, các giải đấu chuyên nghiệp.

trinh van quyet

Ông Trịnh Văn Quyết trả lời khá quyết liệt quanh câu hỏi rút tài trợ khỏi CLB Thanh Hoá. (Ảnh: Duy Thành) 

Nếu nhà tài trợ nào bỏ giải Quốc gia thì chúng tôi sẽ tham gia vào thời gian tới. Chỗ nào không có ai làm thì tôi sẽ làm. Ví dụ, năm 2020, VFF không có ai tài trợ, hoặc nhà tài trợ rút lui, chúng tôi sẽ tài trợ. Như thế sẽ tăng độ phủ sóng hơn. 

Tôi xin suất dự bị nhé. Nếu không có đối tác tài trợ các giải VĐQG, FLC hoặc Bamboo sẽ xung phong làm nhà tài trợ. Tôi sẽ ủng hộ cho cầu thủ và CLB. Đây là điều tôi chưa bao giờ nói với lãnh đạo VFF. 

Tôi tài trợ bóng đá Thanh Hoá hàng trăm tỷ trong nhiều năm còn làm được nên chúng tôi luôn luôn coi mình là phương án dự phòng. Không ai làm thì chúng tôi làm".

Trước đó, ông Trịnh Văn Quyết tuyên bố trả CLB Thanh Hoá về cho tỉnh Thanh Hoá sau khi mùa giải 2018 kết thúc, chấm dứt 4 năm gắn bó với thành tích tốt nhất là Á quân V-League. 

Hiện tại, Bamboo Airwayslà nhà tài trợ chính cho Cúp Quốc gia 2019. 

Giải Bamboo Airways 18/8 golf tournament 2019 do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức tại FLC Samson Golf Links, Sầm Sơn, Thanh Hoá. 

Giải diễn ra trong 3 ngày từ 15 đến 18/8, thu hút 1.500 VĐV tham gia thi đấu.

Giải thưởng của giải lên tới hàng trăm tỉ đồng, bao gồm 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay Bambo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại quần thể FLC… 

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 1 năm ra mắt hãng hàng không Bamboo Airways và chào mừng chuyến bay thứ 10.000 của hãng.

Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn