Chủ tịch đội bóng lao xuống sân, rút súng đe dọa trọng tài

Thể thaoThứ Hai, 12/03/2018 14:14:00 +07:00

Chủ tịch Ivan Savvidis của CLB PAOK (Hy Lạp) vừa có hành vi bạo lực nghiêm trọng khi lao thẳng xuống sân và rút súng để đe dọa trọng tài ngay trong trận đấu.

Giải VĐQG Hy Lạp vừa chứng kiến sự cố nghiêm trọng trong cuộc so tài giữa PAOK và AEK Athens hôm Chủ nhật vừa qua.

Không hài lòng với quyết định của trọng tài chính trong trận đấu này, Ivan Savvidis - chủ tịch của PAOK, đã lao thẳng xuống sân để phàn nàn với người điều hành trận đấu. Theo HLV Manolo Jimenez của AEK Athens, ông Savvidis còn chĩa thẳng khẩu súng về phía trọng tài và đe dọa: "Sự nghiệp trọng tài của ông sẽ kết thúc".

PAOK

 Trận đấu giữa PAOK và AEK Athens bị gián đoạn bởi sự cố an ninh.

Bên cạnh chủ tịch Savvidis, hàng nghìn cổ động viên của hai đội còn tràn xuống sân khiến trận đấu buộc phải tạm hoãn. Trận đấu PAOK và AEK Athens cũng vượt khỏi tầm kiểm soát từ trước đó khi trọng tài chính phải rút ra đến chín thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ của hai đội.

Vụ việc chủ tịch PAOK dùng súng đe dọa trọng tài cũng là sự cố nghiêm trọng thứ ba liên quan đến an ninh sân bóng chỉ trong hai ngày cuối tuần qua. Trước đó, một số CĐV quá khích của West Ham cũng tràn xuống sân Olympic trong thất bại 0-3 của đội nhà trước Burnley trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Mọi chuyện còn đi xa hơn trong sự cố thứ hai tại Ligue 1. Các CĐV của Lille (Pháp) lao vào sân tấn công cầu thủ đội nhà sau khi Lille tiếp tục chơi thất vọng và dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn