Chủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo chấm lại toàn bộ 702 bài thi công chức

Thời sựThứ Tư, 05/12/2018 13:05:00 +07:00

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo chấm lại toàn bộ 702 bài thi công chức, gồm thi kiến thức chung và nghiệp vụ.

Ngày 5/12, ông Võ Ngọc Đồng (Giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng) xác nhận, thành phố đang chấm thi lại toàn bộ bài thi công chức. Được biết, việc chấm lại này được thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Theo ông Đồng, kỳ thi công chức Đà Nẵng diễn ra vào tháng 9 vừa qua. Đến nay, kết quả thi vẫn chưa được công bố. Trong tổng số 465 người tham dự sẽ chọn 115 chỉ tiêu.

“Trường Chính trị Đà Nẵng là đơn vị được mời để chấm lại toàn bộ 702 bài thi. Việc chấm lại này xuất phát từ đơn thư tố cáo và công an cũng đã vào cuộc, trích xuất camera để kiểm tra độ trung thực của kỳ thi”, ông Đồng nói.

Được biết, sau kỳ thi công chức được tổ chức vào tháng 9, dư luận rộ lên thông tin cho rằng kỳ thi không trung thực, công bằng.

Cụ thể, một nhân viên văn phòng UBND thành phố đã giở tài liệu và bị lập biên bản cảnh cáo.

Được biết, người này là vợ lái xe của một lãnh đạo thành phố. Khi lập biên bản, cô nhân viên này đã tỏ thái độ khiến nhiều cán bộ là ứng viên còn lại bức xúc. Hội đồng chấm thi đã quyết định trừ 40% số điểm và nhân viên này không nằm trong danh sách trúng tuyển kỳ thi.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn