Chủ tịch Công Vinh chiêu mộ cầu thủ bị Sài Gòn FC thanh lý phũ phàng

Thể thaoThứ Bảy, 24/02/2018 14:06:00 +07:00

Sau khi bị CLB Sài Gòn thanh lý hợp đồng, tiền vệ Trần Hữu Thắng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM.

Sáng nay (24/2), tiền vệ Trần Hữu Thắng chính thức gia nhập CLB TP.HCM và có buổi tập đầu tiên ở đội bóng mới. Bản hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với CLB của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có thời hạn 1 năm.

Trước đó, Hữu Thắng vừa nhận giấy thanh lý từ CLB Sài Gòn. Việc chấm dứt hợp đồng của CLB Sài Gòn với Hữu Thắng và đồng đội Bùi Trần Vũ gây ra khá nhiều tai tiếng trong những ngày gần đây. Ban lãnh đạo CLB, đặc biệt là chủ tịch Trần Tiến Đại bị coi là cư xử phũ phàng với cầu thủ và thông tin không đúng sự thật. 

tran huu thang tphcm

 Trần Hữu Thắng (bên phải) gia nhập CLB TP.HCM.

Cụ thể, trong thông cáo báo chí đăng ngày 23/2, CLB Sài Gòn cho biết Hữu Thắng đề nghị được chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên tiền vệ vừa gia nhập CLB TP.HCM phủ nhận điều đó. 

"Thông tin đó là hoàn toàn sai. Tôi khẳng định là bị chủ tịch Trần Tiến Đại thanh lý chứ không phải là xin chấm dứt hợp đồng", Hữu Thắng chia sẻ. Cầu thủ này cũng yêu cầu ban lãnh đạo CLB phải đính chính thông tin.

Với số tiền đền bù là 1 tháng lương, Hữu Thắng bị CLB Sài Gòn đẩy ra đường khi mùa giải V-League 2018 cận kề. Dù vậy tiền vệ 29 tuổi cũng ngay lập tức có bến đỗ mới khi được CLB TP.HCM chiêu mộ. Tại đây, anh sẽ tái ngộ với đồng đội cũ Đỗ Văn Thuận, người cũng vừa chuyển tới CLB TP.HCM từ CLB Sài Gòn sau mùa giải 2017.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn