Chủ tịch công ty giải trí khổng lồ YG phủ nhận môi giới mại dâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/05/2019 07:30:00 +07:00

Yang Hyun Suk giải quyết vụ việc liên quan đến những cáo buộc môi giới mại dâm thông qua email gửi cho nhân viên thuộc YG Entertainment.

Chủ tịch Yang Hyun Suk gửi email cho nhân viên YG vào ngày 30/5, ông này phản đối tất cả các cáo buộc môi giới mại dâm được phát sóng trên MBC Straight trước đó.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Tôi cảm thấy xấu hổ khi khiến mọi người phải lo lắng vì những tin tức trên chương trình phát sóng gần đây của MBC.

Một ngày sau khi chương trình lên sóng trùng với ngày giỗ thứ hai của bố tôi vì vậy, tôi phải về quê và không có thời gian trả lời. Những cáo buộc được đưa ra trên chương trình phát sóng ngày 27/5 của MBC Straight hoàn toàn không đúng sự thật”.

Yang Hyun Suk tiếp tục: “Tôi chưa bao giờ làm điều gì bất hợp pháp như tin tức đang gây tranh cãi về tôi những ngày gần đây. Tôi tin rằng sự thật sẽ sớm được sáng tỏ. YG có thể liên tục phát triển trong 23 năm qua bởi sự chăm chỉ và sáng tạo không ngừng của tập thể nhân viên và nghệ sĩ công ty. Đứng trên cương vị của một giám đốc, tôi bắt buộc phải bảo vệ điều đó”.

YangHyunSuk

Yang Hyun Suk lên tiếng phản bác những cáo báo buộc về hành vi môi giới mại dâm, được phát sóng trên "MBC Straight" vào ngày 27/5. 

“Khoảng một tháng trước, YG đã trải qua cuộc cải tổ quy mô lớn với ý chí quyết tâm thực hiện những kế hoạch cho tương lai. Ngoài ra, tôi mong muốn sẽ hoàn thành tốt vai trò của một giám đốc sản xuất. Tôi chỉ muốn tập trung hỗ trợ cho các nghệ sĩ từ phía hậu trường và toàn tâm toàn ý cho công việc đó" – Ông Yang viết.

Nguồn tin từ YG Entertainment cũng khẳng định: "Yang Hyun Suk chỉ tham dự sự kiện sau khi nhận được lời mời từ một người quen. Việc ông ấy có hành vi môi giới mại dâm là hoàn toàn không đúng".

Tuyên bố của Yang Hyun Suk hoàn toàn trùng khớp với phát ngôn của Psy về sự việc này, được đăng tải trên Instagram cá nhân của nam ca sĩ vào ngày 29/5. Hiện, lực lượng cảnh sát phối hợp với MBC Straight và các nhân chứng liên quan để làm rõ vụ việc.

YG Entertainment là một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập năm 1996 bởi cựu thành viên nhóm Seo Taiji & Boys - Yang Hyun Suk. Từ khoảng năm 2010 trở về trước, Yang Hyun Suk là CEO được nhiều khán giả mến mộ nhờ sự tận tâm và tư duy chiến lược hiệu quả.

Thời điểm đó, YG nổi tiếng là cái nôi đào tạo nên những nghệ sĩ hàng đầu Kpop như: Big Bang, 2NE1, Se7en, PSY, Gummy... Nếu SM nhận nhiều chỉ trích với sự "bóc lột" nhân viên, Yang Hyun Suk lại được biết đến như là người lãnh đạo luôn yêu thương và không quan trọng tiền bạc với các nghệ sĩ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn