Chủ tịch CLB Yokohama: Tuấn Anh thi đấu thông minh

Thể thaoThứ Bảy, 05/12/2015 04:02:00 +07:00

Dù chỉ được vào sân chừng 25 phút cuối trận giao hữu với Auckland City, Tuấn Anh vẫn để lại dấu ấn tương đối đậm nét

(VTC News) - Dù chỉ được vào sân chừng 25 phút cuối trận giao hữu với Auckland City, Tuấn Anh vẫn để lại dấu ấn tương đối đậm nét.
Được giao đá tiền vệ phòng ngự khi vào sân từ ghế dự bị, Tuấn Anh đã chơi tròn vai ở vị trí tương đối lạ lẫm này. Anh chơi khôn khéo và giúp CLB Yokohama bảo toàn tỷ số hòa 1-1.
Tuấn Anh được khen ngợi ở đội bóng mới
Tuấn Anh được khen ngợi ở đội bóng mới 
Sau trận đấu, Chủ tịch Yokohama khen Tuấn Anh. Thông điệp được phát đi trên trang chủ CLB: "Cậu ấy thi đấu thông minh và sẽ sớm hòa nhập được với bóng đá Nhật Bản".
Lời khen ngợi này là hết sức quý giá với Tuấn Anh nói riêng và các cầu thủ khác muốn ra nước ngoài chơi bóng. Sau Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường cũng đang rục rịch xuất ngoại.
Hợp đồng giữa Tuấn Anh và Yokohama sẽ được ký chính thức vào ngày 12/12 tới. Cầu thủ gốc Thái Bình sẽ ở lại tập luyện hết mùng 7, trước khi trở về nước vào ngày 8/12 để hội quân cùng U23 Việt Nam.
Hiện số tiền chuyển nhượng Tuấn Anh vẫn không được tiết lộ. Mọi người chỉ biết rằng con số của tiền vệ này cao hơn Công Phượng, cả ở mức lương (3000 USD/tháng) cho đến tiền cho mượn (khoảng 100.000 USD).

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn