Chủ salon tóc tiết lộ lý do hầu hết khách hàng chọn kiểu tóc của ông Kim Jong-Un

Thời sựThứ Năm, 21/02/2019 11:25:00 +07:00

Chủ salon cắt tóc miễn phí đang "gây sốt" ở Hà Nội tiết lộ lý do hầu hết khách hàng đều chọn cắt tóc kiểu ông Kim Jong-Un và rất ít người chọn kiểu đầu của ông Donald Trump.

Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày 27 – 28/2. Đây là sự kiện chính trị quan trọng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận thế giới và nhiều người dân Việt Nam.

Ngay từ lúc này, nhiều con phố ở Hà Nội đã bắt đầu được trang hoàng để chào đón cuộc gặp Trump – Kim. Nắm bắt được sức nóng của sự kiện, từ 18 đến 28/2, một salon tóc trên phố Đê La Thành (quận Đống Đa, Hà Nội) tung chương trình cắt tóc miễn phí đặc biệt dành cho khách hàng nào muốn cắt kiểu đầu như 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều.

Chương trình thu hút sự quan tâm, chú ý đông đảo của người dân, truyền thông trong nước và quốc tế.

IMG_1619

Chủ salon chăm chút kiểu tóc cho khách hàng. 

Anh Lê Tuấn Dương (47 tuổi), chủ salon tóc chia sẻ cuộc gặp thượng đỉnh giữa hai nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và Donald Trump giống như “cái nắm tay nhau vì hòa bình” của nhà 2 nhà lãnh đạo.

“Là một người ở Hà Nội, một người yêu hòa bình, tôi muốn mang tình yêu hòa bình của mình lan tỏa với tất cả người dân ở Hà Nội, Việt Nam và sâu xa hơn nữa là ra cả thế giới.

Đặc biệt, gia đình tôi hy sinh mất mát quá nhiều cho các cuộc chiến tranh. Bà nội tôi là Mẹ Việt Nam anh hùng, bố tôi là thương binh, hai chú tôi là liệt sĩ. Cho nên, tôi không thích chiến tranh một chút nào hết”.

Nói về kiểu tóc của 2 nhà lãnh đạo Kim – Trump, chủ salon tóc cho biết, 2 kiểu tóc của 2 nhà lãnh đạo này thực chất rất đơn giản, không quá cầu kì. Kiểu tóc của ông Trump là một doanh nhân, rất lãng mãn, có tính nghệ sĩ và rất hợp với ông. Còn của ông Kim Jong-Un là một kiểu tóc rất trẻ trung, “style” dễ dàng thay đổi và dễ tạo kiểu sang kiểu tóc khác.

Anh Dương cũng cho biết, kể từ khi chương trình bắt đầu, khách hàng đến rất đông, mỗi ngày có khoảng 100 khách hàng, trong đó cũng có rất nhiều ca sỹ.

“Đa phần mọi người chọn cắt kiểu tóc của ông Kim Jong-Un, còn ông Donal Trump rất ít. Vì tóc ông Trump vừa màu vàng, lại vừa dài, giờ ít người để được tóc dài mà cắt gọn gàng hơn”, anh Dương tiết lộ.

Chen chân trong dòng khách và giới truyền thông đang “vây kín” salon tóc, anh Trần Văn Kiên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ ý tưởng của anh Dương rất tuyệt vời. Là người yêu hòa bình nên anh Kiên quyết định đến để hưởng ứng.

IMG_1640

 Anh Trần Văn Kiên cho biết rất hài lòng với mái tóc của mình dù không được giống Chủ tịch Kim Jong-Un cho lắm.

“Mái tóc của ông Kim dễ cắt hơn, không khó như mái tóc của ông Trump. Tôi cảm thấy rất hài lòng với mái tóc, tuy không được giống nhiều nhưng cảm thấy rất hài lòng”, anh Kiên chia sẻ cảm xúc khi sau khi được cắt tóc theo kiểu Kim Jong-Un.

Phấn khích với kiểu tóc mới tạo được khi đến với salon của anh Tuấn Dương, ca sĩ Trịnh Thế Phong chia sẻ: “Sau khi cắt xong, có hơi ngỡ ngàng vì nó khác “style” cũ của mình nhưng rất vui vì dù sao thỏa lòng mình để bày tỏ sự ngưỡng mộ, mến yêu đến ngài Kim Jong-Un.

Nếu mọi người hưởng ứng thì chắc chắn kiểu đầu này được mình giữ lại và đi ra đường trong suốt thời gian các vị này ghé thăm Việt Nam”.

Trong khi đó, anh Lê Văn Binh (Trần Cung, Hà Nội) cho biết, qua báo chí, anh thấy cửa hàng anh Tuấn Dương có chương trình cắt tóc theo kiểu đầu của hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên. Vì thấy đầu của mình hợp với kiểu tóc của ông Kim Jong-Un nên anh quyết định đến salon tóc và thử thay đổi.

binh 3

Anh Binh dự định sẽ để kiểu tóc hết hết hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. 

“Tôi thấy rất vui và hài lòng vì mình cắt khá giống với ông Kim Jong-Un. Trước đây tôi chưa từng nghĩ sẽ cắt kiểu này, dịp này có cơ hội nên thử cắt xem sao. Tôi dự định sẽ để kiểu tóc này đến khi hội nghị kết thúc”, anh Binh nói.

Sau 3 ngày bắt đầu chương trình cắt tóc miễn phí cho khách hàng cắt theo kiểu đầu 2 nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và Donald Trump, salon tóc của anh Tuấn Dương trở nên nổi tiếng, không chỉ ở Hà Nội mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông quốc tế, trong đó có những hãng thông tấn lớn của thế giới.

Ngày 20/2, theo ghi nhận của PV VTC News, salon tóc của anh Dương luôn trong tình trạng chật kín người. Anh Dương cho biết, bên cạnh việc tiếp đón khách hàng, những ngày này, salon tóc của anh mỗi ngày cũng đều tiếp hàng chục cơ quan báo chí, phóng viên trong nước và nước ngoài.

“Ban đầu chỉ định làm cho vui nhưng không ngờ lại thu hút sự quan tâm lớn như vậy. Tôi rất vui khi chương trình được hưởng ứng và có thể đem lại niềm vui cho mọi người”, anh Dương chia sẻ.

Xuân Trường - Lê Khánh
Bình luận
vtcnews.vn