Chủ quán nuốt gián trong tô mỳ để khỏi đền 17 triệu đồng, khách vẫn 'trở mặt' ăn vạ

Kinh tếThứ Bảy, 30/07/2016 12:09:00 +07:00

Sau khi phát hiện gián trong tô mỳ, chủ quán chấp nhận ăn sống con gián thay vì bồi thường tiền nhưng khách hàng lại "trở mặt".

Một nhà hàng ở Trung Quốc đã vấp phải tai tiếng sau khi khách hàng tìm thấy gián trong đồ ăn của mình.

Theo diễn biến sự việc, khách hàng gọi một tô mỳ tại nhà hàng ở Hồ Nam (Trung Quốc) và ông phát hiện gián ngay dưới lớp mì trông rất ngon mắt.

Khi phát hiện sự việc, khách hàng đã đưa ra yêu cầu 2 lựa chọn. Một là nhân viên nhà hàng tự ăn con gián đó, còn không sẽ phải bồi thường 5.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 17 triệu đồng). Nhiều người trong số các nhân viên của nhà hàng hết sức lo lắng khi khách hàng đưa ra "tối hậu thư".

khach 1

Chủ quán ngao ngán khi khách hàng trở mặt

Thay vì chọn bồi thường bằng tiền, người chủ tiệm ăn đã quyết định tự mình ăn con gián. Tuy nhiên, vị khách không những không đồng ý mà lại trở mặt yêu cầu bồi thường tiền.

Chủ tiệm ăn đã từ chối điều này và thông báo với cơ quan chức năng. Nhà hàng mở cửa được 11 năm nay và chưa bao giờ gặp phải tình huống tương tự. Một số nhân viên cho rằng đây là có thể là chiêu trò do khách tự làm để ăn vạ.

khach2

Gián được phát hiện trong tô mỳ

Ngày 26/7 vừa qua, cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương đã tiến hành kiểm tra. Cơ quan chức năng phát hiện nhà hàng sử dụng đồ dùng cũ kỹ, cơ sở vật chất không đảm bảo dẫn đến ruồi, chuột có thể tồn tại.

khach 3

Nhà hàng bị yêu cầu đóng cửa trong 5 ngày để thực hiện các quy định mua sắm thiệt bị dụng cụ chế biến mới

Sau khi kiểm tra, nhà hàng bị buộc phải đóng cửa 5 ngày để thực hiện các yêu cầu thay đổi nhằm đáp ứng an toàn vệ sinh thực phẩm,

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn