Chủ quán cà phê sinh viên đẹp trai như sao Hàn 'đốn tim' bao nữ sinh

Giáo dụcThứ Hai, 16/01/2017 15:26:00 +07:00

Một quán cafe  nhỏ bình yên nhiều góc trang trí đẹp, cá tính cùng những nụ cười trẻ trung của chủ quán, nhân viên đều đẹp như diễn viên Hàn Quốc đang thu hút được sự quan tâm của giới trẻ khu vực Hà Đông.

Giữa lòng Hà Nội ồn ào nhiều chen đua, mệt mỏi, nếu bạn cần tìm cho mình một không gian bình yên thực sự để lấy lại cân bằng trước cuộc sống, bạn có thể tìm đến với Tara café. Quán còn nổi tiếng với đội ngũ phục vụ gồm những bạn trai đẹp như sao Hàn.

1

Không gian đẹp và ấm áp của Tara café thu hút sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Đông 

2.

Bình yên nằm ngay cổng trường Tiểu học Ban Mai 

Tara Café được chàng trai 8X Nguyễn Duy Thanh “biến hóa” trở thành một không gian cực kỳ ấm cúng với những góc trang trí tựa một cửa hàng lưu niệm từ cuối năm 2015.

Gam màu chính của quán  là gam màu lạnh, với hai màu chủ đạo là đen và trắng, điểm vào đó là một chút sắc xanh của cây lá, sắc đỏ vàng ấm của các loại đèn màu lung linh. 

Không gian mộc, sử dụng những khung tranh ảnh lớn nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau để trang trí, kết hợp với đèn màu, các góc có phần cũ kĩ như sách, đài catset, piano…

Tất cả giúp quán café này luôn mang đến cảm giác ấm cúng và sẵn sàng có mọi góc hình đẹp để các bạn trẻ lưu lại những khoảnh khắc cùng bạn bè. Cách bài trí rất nghệ sĩ tạo nên một không gian ấm áp, phù hợp cho những đàm đạo tâm tình...

Không những thế, anh chàng chủ quán điển trai còn “chiều” khách hết cỡ khi sử dụng gác 2 của quán trở thành không gian bệt: khách có thể ngồi, nằm thoải mái với những chiếc gối lười êm, thích hợp cho những bạn trẻ thích tìm một góc chạy trốn sự ồn ào phố thị.

5.

Anh chàng chủ quán 8X điển trai Duy Thanh có một tình yêu kỳ lạ với đam mê kinh doanh quán cafe 

“Đây là quán cà phê thứ 4 mình từng kinh doanh, và cũng là quán mình dành nhiều tình yêu và tâm huyết nhất. Các quán trước đó mình làm đều chưa thành công, nhưng không hiểu sao mình vẫn rất đam mê kinh doanh cà phê, và quyết tâm tìm địa điểm để tiếp tục mở quán mới”, anh Nguyễn Duy Thanh chia sẻ.

6.

 

7

Không gian thư giãn yên bình bên những cuốn sách cho giới trẻ 

9B

Không gian bệt tầng 2 ấm áp 

10.

Địa điểm lý tưởng cho nhiều chương trình offline, sinh nhật… 

11A

 

12

 Những góc nhỏ rất tuyệt để lên hình

13A

 

13B

Và những phút thả hồn bên cây đàn guitar của những anh chàng lãng tử 

14

 Một người mẫu nhí nổi bật với những sắc màu sáng tối ở một góc của Tara cafe 

15B

 Những anh chàng điển trai, cô nàng xinh gái không thể bỏ qua không gian chụp hình nơi này.

16C

 

Đến nay, Tara Café đã trở thành một địa chỉ vàng cho sinh viên các trường ĐH Kiến Trúc, Học viện An ninh, Học viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh và nhiều bạn trẻ khác ở khu vực Hà Đông.

Nhiều chương trình offline gặp gỡ, sinh nhật của giới trẻ liên tục được tổ chức tại Tara, để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các vị khách ghé quán.

Đặc biệt, không gian quán tựa như một trường quay mini, được các chương trình như “Hà Nội của chúng ta” (Đài Truyền hình Hà Nội), Diễn đàn Văn học Nghệ thuật (VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam) lựa chọn làm nơi ghi hình cho các nhân vật khách mời.

18.

 Chương trình "Hà Nội của chúng ta" đến quay tại quán

20.

 Một điểm cộng cho Tara và thu hút giới trẻ là không chỉ anh chàng chủ quán 8X đẹp như diễn viên mà nhân viên nam phục vụ tại quán có ngoại hình điển trai như sao Hàn.

Nguyễn Văn Hướng, sinh viên năm thứ 3, ĐH Kiến Trúc Hà Nội (nhân viên phục vụ tại quán chia sẻ": “Bạn bè thường bảo mình là người khá nhút nhát trong cuộc sống. Tuy nhiên khi lần đầu tiên ghé Tara café, mình dường như đã “phải lòng” không gian này.

Vì quá thích nên đã xin làm nhân viên của quán. Ban đầu anh quản lý ngập ngừng từ chối, vì mình chưa đi làm thêm bao giờ, và vì nhút nhát nên sẽ không thuận lợi trong việc trò chuyện với khách.

Tuy nhiên mình vì quá yêu quán nên mình đã rất thành thật đề nghị cho mình cơ hội để rèn luyện. Và đến nay, nhờ có Tara, mình đã tự tin hơn và có thêm nhiều kỹ năng giao tiếp từ góc nhỏ bình yên này”.

21..

Gương mặt baby của chàng nhân viên 9X không thua kém sao Hàn. 

22..

 Nụ cười rạng rỡ của Nguyễn Văn Hướng thu hút nhiều nữ sinh ghé quán.

Dù Văn Hướng tự nhận mình chẳng có gì nổi bật ngoài tình yêu dành cho Tara quán, và đam mê với chuyên ngành Kiến trúc mình đang theo học, nhưng rất nhiều nữ sinh đến quán chỉ vì để được tiếp xúc với anh chàng nhân viên hiền lành, dễ thương và điển trai này.

23.

Những góc nho nhỏ đáng yêu tại quán 

25

Một góc bình yên thực sự giữa lòng Hà Nội, thả hồn bên tách trà thơm. 

26

Nơi lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp cho mỗi người trẻ 

Khi bạn còn trẻ - đừng ngần ngại sống hết mình theo đuổi những đam mê, dù đôi khi đam mê đó không hẳn giúp bạn thành đạt về kinh tế, nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành và ghi lại một dấu ấn khó quên trong tuổi trẻ của mình.

Đó dường như là thông điệp mà chủ quán điển trai Nguyễn Duy Thanh và chàng nhân viên 9X có nụ cười rạng rỡ đầy cuốn hút Nguyễn Văn Hướng muốn gửi đến mọi người với góc nhỏ bình yên mang tên Tara café giữa lòng Hà Nội.

Đình Khoa
Bình luận
vtcnews.vn