Chủ nợ rượt đuổi và đâm xối xả con nợ trên đường

Pháp luậtThứ Năm, 06/01/2011 01:26:00 +07:00

(VTC News) – Hết hỏi đến hăm dọa nhưng không lấy được tiền cá độ đá bóng, Hoàng Nhật Quang và Võ Thanh Tùng đã ra tay giết chết con nợ.

(VTC News) – Hết hỏi đến hăm dọa nhưng không lấy được tiền cá độ đá bóng, Hoàng Nhật Quang và Võ Thanh Tùng đã ra tay giết chết con nợ.

Ngày 5/1, Cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ Hoàng Nhật Quang (SN 1988) và Võ Thanh Tùng (SN 1986, đều ngụ phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh Q.M) 

Theo điều tra ban đầu, anh em của Nguyễn Văn Vinh (SN 1980, ngụ phường 12, quận Bình Thạnh) có nợ Hoàng Nhật Quang một khoản tiền cá độ bóng đá. Nhiều lần Quang có đến hỏi, thạm chí là hăm dọa nhưng anh em của Vinh không chịu trả.

Khoảng 23h30 ngày 3/1, Quang đang ngồi uống nước với Võ Thanh Tùng tại một quán gần nhà thì phát hiện anh Vinh đang ngồi phía sau xe máy của một thanh niên lạ mặt là anh Đào Vũ Duy. Tức vì không đòi được nợ, Quang nói Tùng điều khiển xe gắn máy truy đuổi theo.

Đến đoạn đường Bùi Đình Túy (phường 12, quận Bình Thạnh), Quang và Tùng đuổi kịp. Không nói không rằng, Quang rút dao thủ sẵn trong người đâm túi bụi vào người anh Duy và anh Vinh làm 2 người này gục ngã trên đường.

Gây án xong Quang và Tùng lên xe tẩu thoát nhưng bị lực lượng công an bắt giữ. Anh Duy và anh Vinh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Duy đã tử vong ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hoàng Nhật Quang và Võ Thanh Tùng đã thừa nhận việc ra tay giết chết anh Đào Vũ Duy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn