Chủ nhân hit 'Đưa nhau đi trốn' tiếp tục tung ca khúc mới cực 'chất'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 06:26:00 +07:00

Hai năm sau thành công của "Đưa nhau đi trốn", Đen và Linh Cáo chuẩn bị trở lại với một ca khúc mới toanh hứa hẹn gây sốt không kém lần đầu kết hợp.

Chủ nhân bản hit Đưa nhau đi trốn - rapper Đen và Linh Cáo đã sẵn sàng cho lần kết hợp tiếp theo với một sản phẩm âm nhạc mới, "chất" và "phiêu" không kém những gì ca khúc ra mắt công chúng trước đó đã làm được.

rapper-den-linh-cao-Den

 

rapper-den-linh-cao-Den01

Rapper Đen.

Video: Noo Phước Thịnh và rapper Basick hào hứng hát giữa không trung

Đen từng chia sẻ, anh viết nhạc theo cảm xúc bởi thế không bao giờ có kế hoạch trước cho một tác phẩm, có lúc phải mất 6 tháng đến 1 năm mới ra được một bài hát mới. Lần này cũng là một tác phẩm được "thai nghén" cảm xúc lâu như vậy.

Theo tiết lộ của nam rapper, ca khúc mới mang tên Ta cứ đi cùng nhau được anh và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được phiên bản ưng ý nhất và quyết định giới thiệu với người hâm mộ.

rapper-den-linh-cao-IMG_1463 5

 

Vẫn được sáng tác dựa trên những trải nghiệm thực, cảm xúc thực của nam rapper, Ta cứ đi cùng nhau mang thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại.

Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được "trái ngọt".

rapper-den-linh-cao-Den03 3

 

Một lần nữa kết hợp cùng Linh Cáo, sự ăn ý và đồng điệu của Đen và nữ ca sĩ được thể hiện từ quá trình bắt đầu sáng tác cho đến khi cùng nhau hoàn thiện, thu âm và lên ý tưởng cho MV.

rapper-den-linh-cao-Den04 5

Với “Ta cứ đi cùng nhau”, cặp đôi dự định sẽ quay MV tại Hạ Long, quê hương của chính rapper Đen.

Nói về những kế hoạch trong tương lai, rapper Đen tiết lộ hiện anh đang ấp ủ hai ca khúc mới nhưng trọng tâm là ca khúc kể lại quãng thời gian anh bắt đầu bén duyên với âm nhạc và hoạt động trong giới underground, sau đó dần được công chúng biết đến nhiều hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn