Chú hàng xóm "yêu râu xanh" đã thừa nhận hành vi

Pháp luậtThứ Bảy, 04/06/2011 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Yêu râu xanh sàm sỡ bé gái 11 tuổi hàng xóm đã thừa nhận hành vi và bị bắt khẩn cấp vì hành vi dâm ô với trẻ em.

(VTC News) - Như VTC News đã thông tin, ngày 2/6, một người đàn ông ngoài 40 tuổi đã bị thanh niên cả xóm vây bắt rồi nộp cho công an vì đã có hành vi sàm sỡ 1 bé gái chỉ mới lên 11.

Tin từ Công an TP. Pleiku (Gia Lai), sau khi nhận bàn giao đối tượng Nguyễn Thanh Hùng (42 tuổi, trú tại đường Tô Hiến Thành, phường Yên Đổ) từ công an phường Yên Đổ. Đơn vị này đã lập chức tổ chức điều tra lấy lời khai, thông tin ban đầu thì đối tượng Hùng đã thừa nhận có sàm sỡ bé V.

Cụ thể, Hùng đã khai rằng, khoảng 13 giờ ngày 2/6, cháu V. đến nhà Hùng để chơi với con gái Hùng, nhưng lúc này cô bé không có nhà.

Lợi dụng lúc này chỉ có 1 mình nên Hùng đã nói với bé V., cho chú sờ rồi chú cho tiền. Hùng rút tờ 10.000 đồng đưa cháu V. Sau đó là cởi quần cháu V., hôn và dùng tay sờ mó vùng kín cháu V.

Ngày 3/6, công an  TP. Pleiku đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ để điều tra đối với đối tượng Nguyễn Thanh Hùng về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn