Chữ duyên của hai người đàn ông thành đạt Danh ca Ngọc Sơn và Chương Tailor

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 11/07/2017 16:48:00 +07:00

Có một câu nói thế này: “Những người chúng ta gặp không phải là tình cờ, họ đi ngang qua đời ta là có một lý do”.

Chữ "duyên" khiến con người cảm thấy vô cùng hạnh phúc, thứ hạnh phúc mà đôi khi tiền bạc và danh lợi cũng không thể mang lại được. Cuộc sống có những cái duyên đến thật bất ngờ, cuộc gặp gỡ tưởng chừng như tình cờ lại kết nên tình anh em thân thiết giữa anh Ba Ngọc Sơn và Chương Tailor.

1

 

Trong cuộc sống có nhiều chuỗi sự việc tình cờ liên hệ hay nối tiếp nhau rất thú vị, nó quyết định hay tác động lớn tới đời sống, nghề nghiệp của một con người. Những người thành công trong cuộc sống cũng chẳng thể chạy khỏi chữ “duyên”. Ngọc Sơn đi diễn và nổi tiếng từ những năm 1990 và trở thành cái tên số 1 đối với khán giả miền Bắc. Anh đã may đồ của rất nhiều nhà may, đã thử qua rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau nhưng phải nói cho đến khi gặp được Chương Tailor, anh Ba đã tìm được phong cách phù hợp nhất với mình. Phải chăng chữ “duyên” đã thành công mang cái tên Ngọc Sơn in đậm dấu ấn trong lòng khán giả qua rất nhiều các chương trình truyền hình.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Ba Ngọc Sơn cho biết: bản thân mình từ luôn coi trọng và yêu quý Chương Tailor - người em thân thiết, hội tụ từ tài năng và đạo đức đến cách hành xử, cách đối nhân xử thế. Trên phương diện một người nghệ sỹ, Ngọc Sơn luôn tự tin khi diện những bộ vest được Chương Tailor thiết kế riêng cho mình. Trong liveshow của mình tại Nhà hát Âu Cơ, Ngọc Sơn đã diện đến 20 bộ vest của nhà may Chương để có được hình ảnh đẹp nhất trong mắt quý khán giả.

2

 

3 3

 

Chữ “duyên” mang hai con người vô cùng tâm đầu ý hợp gặp nhau, để cùng chia sẻ với nhau rất nhiều điều về cuộc sống, về hiện tại, về tương lai. Hai anh em đã dành nhiều thời gian trao đổi với nhau về việc định hình phong cách, làm sao để vừa phù hợp với tính cách của người mặc, vừa nổi bật trên sân khấu và chinh phục trái tim khán giả. Chính từ sự gắn bó gần gũi mà hai anh em đã hiểu thêm rất nhiều về nhau từ tính cách cho đến gu thời trang.

4 4

 

5 5

 

Vest khiến phái mạnh trở nên nam tính, quyến rũ, góp phần tạo sự sang trọng, đẳng cấp trong phong cách. Một bộ vest đẹp phải khiến người mặc tự tin khi khoác lên mình. Vì vậy, khi được một người hiểu rõ về mình thiết kế đồ cho thật không còn gì bằng - Ngọc Sơn chia sẻ khi nói về những bộ cánh thời thượng của Chương Tailor.

6 6

 

7 7

 

Chương Tailor là ông trùm trong lĩnh vực thời trang nam với những bộ suit được may đo cầu kì, mang lại sự sang trọng, quyến rũ và đẳng cập. Mỗi sản phẩm đều được các thợ may lành nghề trực tiếp thực hiện. Từ khâu lựa chọn vải sao cho phù hợp với từng mẫu thiết kế, đến việc làm sao để tôn lên ưu điểm và che được khuyết điểm của người mặc hay việc cắt may, lên dáng sao cho chuẩn xác luôn được Chương Tailor quan tâm.

8 8

 

Chương đã thiết kế cho Ngọc Sơn những bộ cánh mới nhất với nhiều kiểu dáng vô cùng sang trọng và lịch lãm, để chuẩn bị cho những show diễn, sự kiện quan trọng sắp tới trên sóng VTV, HTV... Hi vọng rằng với những bộ đồ được thiết kế độc đáo này sẽ giúp anh Ba Ngọc Sơn toả sáng không chỉ bằng giọng hát trữ tình mà còn bằng phong cách thời trang thật ấn tượng!

"Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc của cả cuộc đời". Bởi vậy, cuộc gặp gỡ mang tên “định mệnh” giữa anh Ba Ngọc Sơn và Chương Tailor làm người ta tin vào duyên số. Ai mà chẳng muốn có những ngày tháng, giây phút thăng hoa trong cuộc đời, trong nghề nghiệp của mình? Muốn thế, cần một chữ “Duyên”.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn