Chú dê chỉ có 2 chân sống sót kỳ diệu, chạy nhanh thoăn thoắt

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 20/05/2016 07:14:00 +07:00

Một chú dê ở Vân Nam (Trung Quốc) đã cứng cáp sau 6 tháng và chạy nhảy khắp nơi dù chỉ có 2 chân trước.

(VTC News) - Một chú dê ở Vân Nam (Trung Quốc) đã cứng cáp sau 6 tháng và chạy nhảy khắp nơi dù chỉ có 2 chân trước.

Một chú dê ở Vân Nam (Trung Quốc) đã vượt qua nghịch cảnh để sống sót kỳ diệu. Sinh ra không lành lặn như những con dê khác, chú dê này chỉ có 2 chân trước. Nhưng điều đó không gây ảnh hưởng quá nhiều, chú dê vẫn chạy nhảy, tìm kiếm thức ăn bằng 2 chân trước rất nhanh nhẹn. Đến nay, chú dê đã 6 tháng tuổi và phát triển bình thường.
 
Người nông dân - chủ trang trại có con dê cho hay, khi dê mẹ sinh ra chú dê kỳ dị như vậy, cả gia đình rất lo lắng, kinh ngạc. Bởi trước đó, dê mẹ đã cho ra đời 2 chú dê con khỏe mạnh khác nhưng không hiểu sao lại có sự việc bất thường này xảy ra.

Nhân viên thú y khi xem xét hiện tượng thì cho rằng, có thể do dê mẹ gặp phải chấn thương trong quá trình mang thai nên dẫn đến hiện tượng dê con khi sinh ra chỉ có 2 chân trước.
 
Gia đình người nông dân sở hữu con dê nghĩ nó không sống nổi. Nhưng ngay trong tuần đầu tiên chú dê đã chập chững tập đi và sau đó làm quen với việc đi chỉ bằng 2 chân. Hiện nay, sau 6 tháng, chú dê đã cứng cáp và tinh nghịch, chạy khắp nơi với 2 chân trước rất thành thạo.

Nghi Dung (Theo MR)

Bình luận
vtcnews.vn