Chu Đăng Khoa - Hồ Ngọc Hà: Chặng đường tình sóng gió 'hơn phim'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2016 14:56:00 +07:00

Đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà phải trải qua một chặng đường tình sóng gió, với nhiều lời đồn đoán, thậm chí cả "làn sóng" tẩy chay.

ho-ngoc-ha-18-ngoisao.vn_2

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu tiên bị phát hiên khi đang vui chơi tại một quán bar ở TP HCM. Những tấm ảnh này ngay lập tức được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận. Thời điểm đó, thông tin giọng ca "Cô đơn giữa cuộc tình" đã chia tay chồng - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - đã rộ lên, tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng xác nhận. Đại gia phố núi được cho là đang gặp khó khăn trong việc làm ăn và phải sống nhờ vào vợ.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà cũng vướng phải tin đồn được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ, nhà sang cùng nhiều món đồ đắt tiền khác. 

1445334814-ho-ngoc-ha-chu-dang-khoa1

 Trước tin đồn đang yêu đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ trên một kênh truyền thông rằng: "Tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar. Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường, tại sao mọi người lại cho rằng, tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ? Hình ảnh lan truyền làm xáo trộn rất lớn đến cuộc sống của tôi trong những ngày qua".

3

 Tuy nhiên, lời giải thích của Hồ Ngọc Hà không xoa dịu được sự tức giận của công chúng, nhất là khi đại gia Chu Đăng Khoa đã có vợ và 3 con. Đã có nhiều hội trên mạng được thành lập với mục đích tẩy chay giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" và những thương hiệu do cô làm gương mặt đại diện. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của nữ ca sĩ.

dai-gia-kim-cuong-phunutoday2

 Mọi việc càng trở nên lùm xùm thêm khi có thông tin cho rằng, đại gia kim cương chính là cha của con gái Maya. Hồ Ngọc Hà quen biết người đàn ông này khi Maya đang mang bầu. Tuy nhiên, Maya đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

ho hoa

 Tháng 10/2015, sau khi trình diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên, Hồ Ngọc Hà tay trong tay cùng bạn trai đại gia đi dạo phố Hà Nội. Khi ra về, cô còn được bạn trai bế bổng lên xe. 

ho-ngoc-ha-va-dai-gia-o-singapore

 Sau đó, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cô đang đi nghỉ tại Singapore trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ một tiếng sau đó, cô lại lặng lẽ xóa đi một cách khó hiểu.

1

 Ngay sau đó, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương đang làm thủ tục tại một sân bay ở Singapore. Lúc này, vợ Chu Đăng Khoa bắt đầu lên tiếng trên trang cá nhân: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!"

khoa-kim-cuong

 Đáp lại lời cảnh báo của vợ Chu Đăng Khoa, những hình ảnh của vị đại gia này vui vẻ bên người thân của Hồ Ngọc Hà bị rò rỉ trên mạng. Trong ảnh, đại gia người miền Trung đang ngồi cạnh bố "nữ hoàng giải trí" và tiếp đó là nhạc sĩ Phương Uyên.

ha ho

 Vào dịp Valentine 2016, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chụp bóng của cô và người đàn ông bí ẩn. Cùng thời điểm đó, cư dân mạng phát hiện cô cùng bạn trai đại gia đag tay trong tay du lịch ở Thái Lan.

ha ho1

 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà khoác  tay bạn trai là Chu Đăng Khoa tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan lan truyền trên mạng. Thời điểm này, vợ đại gia kim cương lên tiếng nhận thua và "nhường" chồng cho nữ hoàng giải trí. Một người được cho là chị gái của Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng tiết lộ, vị đại gia này và vợ đã ly thân một thời gian và ngầm tỏ ý ủng hộ Hồ Ngọc Hà.

ha ho 3

Giữa thời điểm "nước sôi lửa bỏng", Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng trên truyền thông. Anh khẳng định đã ly thân vợ và gửi lời xin lỗi Hồ Ngọc Hà vì đã để cô mang tiếng là "người thứ ba". Trước hành động của chồng, người vợ lên tiếng nhận lỗi vì đã quá nuông chiều người bạn đời, đến đến mức gia đình tan nát. Còn cư dân mạng phát hiện ý tứ và những lời lẽ của đại gia kim cương giống hệt với bài trả lời phỏng vấn trước đó nhiều năm của Cường Đô la, khi anh này lên tiếng vào thời điểm Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

hqdefault

 Trước sóng gió của dư luận, Hồ Ngọc Hà hạn chế tham gia trình diễn. Cô nhận lời làm giám khảo The Face cùng với Lan Khuê, Phạm Hương. Lúc này, rộ lên tin đồn "nữ hoàng giải trí" và người đẹp Hải Phòng cùng có mối quan hệ với đại gia kim cương. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Video Hồ Ngọc Hà lên tiếng vì tin đồn yêu đại gia kim cương cùng Phạm Hương (nguồn: Zing)

chu-dang-khoa2-5166-14698

 

ha-ho1-6920-1469897627

Tối 30/7, Chu Đăng Khoa bất ngờ tới xem phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại sân vận động Mỹ Đình. Hòa lẫn vào hàng nghìn khán giả, đại gia kim cương say mê nhìn bạn gái trình diễn trên sân khấu.

Video đại gia kim cương chăm chú theo dõi Hồ Ngọc Hà biểu diễn

1_abmd

 Ngày 7/8, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô ôm một bó hoa to tại một khung cảnh lãng mạn cùng trạng thái "cảm thấy hạnh phúc" trên trang cá nhân. Tiếp đến, hàng loạt bằng chứng về việc nữ ca sĩ cùng đại gia Chu Đăng Khoa đang đi nghỉ ở Thái Lan, đặc biệt là thông tin đặt phòng khách sạn với lý do "kỷ niệm ngày cưới" được lan truyền trên mạng. Điều này làm rộ lên tin đồn, Hồ Ngọc Hà được bạn trai cầu hôn. Trợ lý của nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận nhưng cô giữ thái độ im lặng.

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn