Chủ chứa mại dâm 'kiêm bảo vệ' cho khách ‘mây mưa’

Pháp luậtChủ Nhật, 19/02/2012 02:41:00 +07:00

(VTC News) – Toàn thuê một nhà trọn rồi tuyển hai gái bán dâm về để “tiếp khách”, mỗi lần có khách y cũng là người cảnh giới và qua mặt công an.

(VTC News) – Toàn thuê một nhà trọn rồi tuyển hai gái bán dâm về để “tiếp khách", mỗi lần có khách y cũng là người cảnh giới và qua mặt công an.

Toàn bị bắt giữ tại cơ quan Công an.
Ngày 19/02, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Từ Liêm đang tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Thị Toàn - tên thường gọi là Hoa (SN 1989), trú tại xã Quan Tiến, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang về hành vi chứa mại dâm.


Trước đó, qua công tác tuần tra, lực lượng Cảnh sát hình sự Đồn Công an số 19, huyện Từ Liêm – TP Hà Nội phát hiện tại 1 phòng trọ bên đường Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm có nhiều biểu hiện nghi vấn. Mỗi khi có 1 hoặc 2 người khách là nam giới đi vào phòng trọ thì 1 trong 3 người thuê phòng này lại vội vàng khóa cửa sang ngồi ở 1 quán nước bên cạnh.

Tiến hành phục kích, vào khoảng 23h ngày 17/02, phát hiện Toàn vội vàng khóa cửa sau khi 2 nam thanh niên lạ đi xe máy vào trong nhà, lực lượng Cảnh sát hình sự Đồn Công an 19 đã ập đến kiểm tra hành chính phòng trọ này. Thấy lực lượng công an xuất hiện, chủ phòng trọ vội vàng vứt chìa khóa vào một gốc cây cạnh quán nước, nhưng không qua mắt được lực lượng làm nhiệm vụ.

Kiểm tra nhà trọ, Đồn Công an số 19 đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai khách mua dâm là Phạm Trọng Hiệp (SN 1988) và Bùi Đức Tiệp (SN 1989) cùng trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Còn 2 gái bán dâm là Nguyễn Thị Th. (SN 1976), trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái và Phan Thị Ph. (SN 1977), trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại cơ quan Công an, Đàm Thị Toàn khai nhận, sau khi ra tù, đối tượng đã xuống địa bàn huyện Từ Liêm thuê 1 phòng trọ bên đường Phạm Văn Đồng để kinh doanh mại dâm.

Sau khi tuyển được 2 gái bán dâm là Th và Ph, Toàn đã đứng ra nhận tiền, điều hành 2 cô gái này bán dâm cho khách. Mỗi lần bán dâm, Toàn thu của khách 150 nghìn đồng/lượt và ăn chia với gái 50/50.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Từ Liêm đang tạm giữ hình sự Đàm Thị Toàn về hành vi chứa mại dâm và khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan theo pháp luật.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn