Christina Aguilera được gắn sao trên đại lộ danh vọng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/11/2010 02:49:00 +07:00

(VTCNews) - Ngày 15/11, vinh dự lớn lao đến với Christina Aguilera khi cô sở hữu một ngôi sao trên "Đại lộ danh vọng" ở Hollywood.

(VTCNews) - Ngày 15/11, vinh dự lớn lao trong sự nghiệp âm nhạc đình đám của Christina Aguilera đã được ghi dấu ấn bằng việc sở hữu một ngôi sao trên "Đại lộ danh vọng" ở Hollywood.

Nữ ca sỹ xinh đẹp vui vẻ tạo dáng bên ngôi sao danh vọng mang tên chính mình  
Nổi tiếng cùng thời với công chúa nhạc Pop Britney Spear, nhưng nếu cô bạn may mắn được lưu danh từ cuối năm 2003 thì đến nay, Christina mới được nhận niềm vinh dự này. Nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian, nữ ca sỹ xinh đẹp và tài năng đã được giới nghệ thuật ghi nhận những đóng góp tích cực của cô cho nền âm nhạc thế giới.


Xuất hiện tại buổi lễ được tổ chức long trọng với sự tham gia của rất nhiều fan hâm mộ, Christina Aguilera diện bộ váy trắng rất trẻ trung của hãng Dior, đi giày da báo cô yêu thích của Louboutin. Nữ ca sỹ xinh đẹp hạnh phúc tâm sự với các fan: "Chúa ơi, thật tuyệt vời khi tôi được ngắm nhìn những gương mặt rạng rỡ của các bạn. Đây là một niềm hạnh phúc lớn lao đối với tôi. Cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng".

Christina không quên gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ luôn ủng hộ mình trong suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật của cô  
Aguilera đã có mặt trong làng giải trí gần 20 năm, cô nổi danh từ thuở còn hoạt động trong câu lạc bộ The Mickey Mouse cùng với rất nhiều ngôi sao thành danh khác như Britney Spears, Justin Timberlake và Ryan Gosling.


"Christina Aguilera" là album đầu tay trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp người Mỹ. Album được phát hành vào ngày 24 tháng 8 tại Mỹ và ngày 6 tháng 11 năm 1999 tại Anh, Canada, châu Âu, châu Đại Dương cùng một số quốc gia khác trên thế giới.

Christina Aguilera gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp trong sáng như thiên thần và phong cách âm nhạc nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần quyến rũ nhờ khả năng thanh nhạc của Aguilera.

Album được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao và vô cùng thành công khi các bài hát trong album đều được Aguilera thể hiện chủ yếu trên nền nhạc pop dễ cảm và phù hợp với lứa tuổi teen thời bấy giờ. Chính vì thế, album nhận được hai đề cử Grammy 2000 và 2001 ở hạng mục "Trình diễn giọng pop nữ xuất sắc nhất".

Không chỉ vậy, album này cũng giúp Aguilera nhận được giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở hạng mục "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất", đánh bại cả "đối thủ nặng ký" Britney Spears cũng nằm trong danh sách đề cử. Tính đến nay, album đã bán được hơn 16 triệu bản trên toàn thế giới.

Chùm ảnh ghi lại khoảnh khắc Christina Aguilera trong buổi lễ lưu danh trên "Đại lộ danh vọng" ở Hollywood
Chụp ảnh kỷ niệm cùng người thân 
 
 
Christina phát biểu trên Đại lộ danh vọng 
Phút nhí nhảnh của nữ ca sỹ xinh đẹp 
 
 
 
 
Diễm Hà (Theo Z/W)
Bình luận
vtcnews.vn