Chồng vũ phu đánh vợ dã man giữa phố: Vì sao người chứng kiến không vào can ngăn?

Pháp luậtThứ Tư, 14/06/2017 15:24:00 +07:00

Nhiều nhân chứng chứng kiến vụ việc không khỏi xót xa, bức xúc khi nhìn thấy người chồng cao lớn lao vào hành hung người vợ trẻ dã man trước mặt con gái và chốn đông người.

Vụ việc chồng vũ phu đánh vợ chảy máu đầu mặc con gái khóc lóc cầu xin đang khiến dư luận rất phẫn nộ, nhiều độc giả đang truy tìm danh tính của người đàn ông vũ phu này.

Ngoài ra, nhiều người cũng tỏ ra bất bình trước thái độ của nhiều người chứng kiến vụ việc mà chỉ đứng theo dõi, không vào can ngăn.

s5-1497347766213-1836158-0819099-1102398

Chồng đánh vợ chảy máu đầu trước mặt con gái. (Ảnh cắt từ clip) 

Sáng 14/6, PV VTC News tìm đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc trên. Chia sẻ với PV, một nhân viên bảo vệ số nhà 256 Xã Đàn, nằm sát hiện trường cho biết, chiều ngày 12/6 trong lúc anh đang làm việc thì nhìn thấy một đôi vợ chồng trẻ chở nhau đi trên chiếc xe máy. Đang đi giữa đường, bất ngờ người chồng nhảy xuống xe lao vào hành hung người vợ rất dã man.

Video: Chồng đánh vợ dã man trên phố Xã Đàn

    

“Lúc đó tôi nhìn thấy người chồng không hiểu vì lý do gì mà dừng xe lao vào đánh người vợ tới tấp, cô con gái nhỏ thì sợ hãi khóc thét lên. Bản thân tôi cũng như nhiều người đi đường vì nghĩ phần là chuyện của gia đình họ, phần vì người chồng quá mất bình tĩnh nên không dám vào can ngăn”, nhân viên bảo vệ này chia sẻ.

Cũng là người chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối, chủ quán trà đá sát hiện trường (xin giấu tên) đến giờ vẫn chưa hết sợ hãi khi chứng kiến cảnh người chồng cao lớn hành hung vợ mình đến chảy cả máu đầu. Anh kể, chiều hôm xảy ra vụ việc anh đang bán hàng nước như mọi ngày.

Đến khoảng 18h chiều, anh bất ngờ thấy một người phụ nữ bị người đàn ông đánh giữa đường, mặt dính đầy máu chạy vội vào vỉa hè.

“Khi người vợ chạy vào đến vỉa hè, người chồng vẫn theo vào chửi bới rất thậm tệ và tiếp tục hành hung chị này. Lúc này, một số người chứng kiến đã chạy đến khuyên người đàn ông này chấm dứt vụ việc, đưa vợ về nhà giải quyết, tuy nhiên người này vẫn không chịu nghe”, chủ quán nước chia sẻ.

DSC_1701

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

“Chứng kiến hình ảnh chị vợ đầu chảy máu, cô con gái sợ hãi khóc thét chúng tôi đã yêu cầu anh chồng đưa vợ về nhà giải quyết không được gây mất trật tự ở đây. Xong người đàn ông bế con nhỏ lên xe vẫn không dừng đánh vợ. Không hiểu vì lý do gì, nhưng theo tôi, chồng đánh vợ như thế là không được. Thấy thương cho cô vợ và đứa con nhỏ”, người bán trà đá cho biết.

Cũng theo các nhân chứng, hôm vụ việc xảy ra cả hai vợ chồng này đều lên xe máy về nhà, người vợ không đi trình báo công an, sự việc diễn ra trong thời gian ngắn nên lực lượng chức năng không nắm được thông tin.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn