Chồng trẻ lột áo khoe cơ bắp, lau mồ hôi cho nữ đại gia Thái Lan

Thế giớiThứ Tư, 22/03/2017 12:36:00 +07:00

Nữ đại gia 58 tuổi người Thái Lan tìm được mối tình thứ 9 của mình sau khi chọn lọc từ hơn 55.000 hồ sơ ứng cử.

Theo Aiai News, chàng trai được chọn làm chồng của nữ đại gia Thái Lan có tên Jesse Lacey, 25 tuổi, người đánh bại hơn 50.000 đối thủ tham gia ứng tuyển khác.

Trước đó, hồi tháng 2, nữ doanh nhân giàu có Leena Jungjanya của Thái Lan đã khiến cả nước phải xôn xao khi đưa ra thông báo tuyển chồng dù vừa mới ly hôn lần thứ 8 cách đó không lâu.

Video: Chồng trẻ lột áo khoe cơ bắp, lau mồ hôi cho nữ đại gia Thái Lan

Nữ doanh nhân này tiết lộ, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân trước đó đổ vỡ vì chồng không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ. 

Vì vậy, để tránh đi vào vết xe đổ trong quá khứ, người phụ nữ từng 3 lần tham gia tranh chức thị trưởng Bangkok này đã siết chặt những yêu cầu đối với các ứng viên ngay từ đầu.

Theo đó, những đối tượng muốn ứng thí phải đảm bảo các tiêu chí dưới 25 tuổi, thể lực tốt, cao trên 1,8 m, nặng 70 kg, dưới 25 tuổi, cơ bụng 6 múi và quan trọng là có khả năng chiều vợ 28 lần/ngày.

nu dai gia

 Nữ đại gia bên cạnh mối tình thứ 9.

Sau khi thông báo tuyển chồng này được đăng tải, đã có tới hơn 50.000 chàng trai đăng ký nhưng cuối cùng Lacey là người chiến thắng.

Theo Aiai News, mẹ của Lacey thậm chí còn ít hơn con dâu tương lai của mình 14 tuổi, tuy nhiên chàng trai này vẫn khẳng định kết hôn với nữ đại gia Thái Lan vì hâm mộ tài năng chứ không phải vì tiền.

Dưới đây là một số chân dung của nữ đại gia Thái Lan nổi tiếng này.

nu dai gia 2

Nữ đại gia Leena Jungjanya.

nu dai gia 3

Nữ đại gia Leena Jungjanya.

nu dai gia 4

Nữ đại gia Leena Jungjanya.

2

Nữ đại gia Leena Jungjanya âu yếm tình mới.

Song Hy (Nguồn: Aiai News)
Bình luận
vtcnews.vn