Chồng Thu Trang ôm hôn 'xối xả' khi vợ ghen

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/05/2015 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ về tình yêu và sự ghen tuông của hai vợ chồng.

(VTC News) - Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ về tình yêu và sự ghen tuông của hai vợ chồng.

Thu Trang – Tiến Luật có mái ấm hạnh phúc với kết quả tình yêu của hai người là cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu hơn 2 tuổi thừa hưởng sự lanh lợi, hoạt bát của cả bố và mẹ.

Sự nghiệp thành công, gia đình nhỏ hạnh phúc - cặp đôi nổi tiếng trong giới showbiz này luôn khiến người hâm mộ tò mò về bí quyết giữ lửa cho cuộc sống, tình yêu nồng cháy.

Thu Trang và ghen:


Dù bận rộn nhưng cả hai luôn sắp xếp dành thời gian cho nhau và đặc biệt là chăm sóc, dạy dỗ, nâng niu cậu quý tử cũng như dành những khoảng thời gian quý giá bên nhau sau những ngày làm việc và thời gian căng thẳng và mệt mỏi.


Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng màu hồng cũng có những lúc bất đồng, giận hờn. Từ lúc quen nhau đến khi cưới và chung sống đến giờ thì Tiến Luật – Thu Trang cũng có ghen vài lần.
Thu trang
Thu Trang thuộc dạng khác người mà theo như lời ông xã thì: 'Trang ghen dễ thương lắm, cô ấy ít ghen lắm nhưng mà ghen thì hơn người biết ghen.

Không giống như người ta khóc lóc hay đập đồ mà không nói chuyện, mặt lạnh như băng. Tôi phải đi theo nói chuyện, năn nỉ, giải thích và giải quyết rõ vấn đề thì mời trở lại bình thường.'


Thu Trang chia sẻ thêm về cách làm hoà dí dỏm của chồng: 'Những lúc như thế mà Trang không chịu làm hoà thì anh ấy nghĩ ra đủ cách nào là mua quà, nào là ỉ ôi xin lỗi… nhưng không chịu thì anh ấy hay dùng tuyệt chiêu cuối cùng là canh lúc chổ đông người là bay vào ôm vợ hôn tới tấp khiến Trang mắc cỡ phải làm hoà'.

Theo Thu Trang thì khi người phụ nữ ghen thì rất dễ sợ nhưng ghen mù quáng quá thì không nên, Trang khuyên phải tìm hiểu kỹ vấn đề, xem người đó có đáng ghen hay không và tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý.

Còn với những người đàn ông hay ghen bóng, ghen gió, ghen lồng lộn, thì những người đó với Thu Trang rất là dễ sợ và xin những người như thế nên bỏ tính đó đi vì rất dễ làm hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Thu Trang cho rằng trong cuộc sống gia đình cần đặt niềm tin vào một nửa của mình, biết ghen đúng cách nhưng ở một mức vừa phải để cả hai chia sẻ và khắng khít với nhau.
Thu trang
Với Thu Trang, ghen tuông là một gia vị không thể thiếu của tình yêu, nhưng hãy lựa chọn cách ghen đúng, vừa đủ và hợp lý để giữ được nhau. Đừng vì cái tôi quá lớn và không kềm chế được mà làm những việc dại dột. Khi đó không còn gọi là yêu nữa mà đó gọi là sự ích kỷ trong bản thân của mỗi người.

Đó là những gì mà Thu Trang rút ra được bài học cho chính mình từ những người bạn xung quanh. Và cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm này đến khán giả và để rút ra được kiểu ghen cho đúng nên khi nhận lời mời xuất hiện trong chương trình Gặp nhau để cười phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV9 lúc 19h. Tiểu phẩm 1001 kiểu ghen sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 26/5 trên VTV9.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn