Chồng rạch mặt, đâm, cắt đứt gân tay vợ

Thời sựThứ Ba, 27/12/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Tuấn bất ngờ xông vào bóp cổ, dùng dao rạch vào mặt, đùi rồi đâm 3 nhát vào người và cắt đứt gân tay vợ cũ.

(VTC News) – “Tưởng ảnh chỉ đe dọa thôi, nhưng không ngờ làm thật. May mà em còn giữ được mạng sống không thì không biết con em thế nào đây”.

Trình bày với PV VTC News, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1990, ngụ tại Trảng Bàng, Tây Ninh) cho biết, tối 22/12, khi chị đang đi làm về phòng trọ (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng), thì bị Trần Minh Tuấn (SN 1984, chồng cũ chị Mai, ngụ Trảng Bàng) xông vào bóp cổ, dùng dao rạch lên mặt rồi cắt đứt gân tay.

Chị Mai đang điều trị vết thương tại bệnh viện Củ Chi 

Chị Mai cho biết, chị và Tuấn kết hôn năm 2008, nhưng sau đó đã “đường ai nấy đi” do Tuấn có máu côn đồ, về nhà thường ghen tuông vô cớ rồi đánh đập chị dã man. Sau khi ly dị, Tuấn nhiều lần nhắn tin đe dọa, sẽ xử cho bằng được chị Mai.

Thấy chồng cũ nhắn tin như thế, chị Mai đã bỏ trốn xuống Củ Chi và xin vào làm ở một công ty để lãnh nạn. Những ngày tiếp theo, chị liên tục nhận được tin nhắn sặc mùi giang hồ của Tuấn và những lời chửi bới thô tục.

Tối 22/12, như thường lệ chị Mai vẫn đi làm, đến chiều khi về phòng trọ thì Tuấn bất ngờ xông vào bóp cổ, dùng dao rạch vào mặt, đùi rồi đâm 3 nhát vào người chị. Khi chị Mai cố sức trườn ra ngoài giơ tay cầu cứu thì bị tên Tuấn dùng dao cắt đứt gân tay.

Gây án xong, thấy vợ cũ nằm gục trên vũng máu Tuấn đã bỏ trốn về nhà nhưng đã bị công an đón lõng bắt giữ. Riêng chị Mai may mắn được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên sống sót.

Bác sĩ Lê Tấn Thạnh, người trực tiếp điều trị cho chị Mai cho biết, trên người nạn nhân có 17 vết thương, gân tay bị đứt hiện đang được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nối gân. Hiện sức khỏe của nạn nhân đã hồi phục và chờ ngày xuất viện.

Vụ việc đang được Công an Tây Ninh điều tra làm rõ.


Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn