Chồng phát hiện vợ treo cổ chết cạnh con trai đang ngủ

Pháp luậtThứ Hai, 24/09/2012 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Sau một đêm bỏ nhà ra ngoài, sáng nay (24/9) người chồng trở về nhà thì tá hỏa khi phát hiện người vợ chết trong tư thế treo cổ.

(VTC News) - Sau một đêm bỏ nhà ra ngoài, sáng nay (24/9) người chồng trở về nhà thì tá hỏa khi phát hiện người vợ chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc xảy ra tại số nhà 61C/12 ấp Nội Hóa 1, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, người chồng về nhà sau một đêm bỏ nhà ra ngoài, đang tìm nước để uống thì tá hỏa phát hiện vợ mình là chị Huỳnh Thị Hoài L (SN 1989, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu) chết trong tư thế treo cổ ở căn phòng phía sau nhà, kề đó là đứa bé 2 tuổi đang say giấc.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường tại nơi nạn nhân tử vong 

Ngay sau đó người chồng liền tri hô bà con quanh xóm và báo cho cơ quan chức năng đến cứu giúp.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Dĩ An cùng Phòng khoa học hình sự - Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo một số người dân quanh xóm cho biết, căn nhà này được hai vợ chồng chị L đến thuê để mở tiệm làm tóc khoảng 6 tháng trước.

Trước khi chị L chết, ngày 23/9 nhiều người nghe tiếng cãi cọ, xung đột giữa đôi vợ chồng. Sau đó mọi người thấy chồng chị L bỏ ra ngoài, đến sáng nay mới quay về và và phát hiện sự việc đau lòng trên.

Đến hơn 11h cùng ngày, thi thể chị L được đưa về cơ quan chức năng để khám nghiệm tử thi, phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân cái chết đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn