Chồng phát hiện vô sinh sau khi cưới vợ 35 năm, có 9 người con

Thế giớiThứ Sáu, 20/04/2018 08:16:00 +07:00

Người đàn ông tới từ Maroc không khỏi sốc khi phát hiện mình vô sinh trong lần đi khám sức khỏe dù vẫn có tới 9 người con.

Vị giáo sư sống tại thành phố Sidi Slimane, Maroc trong lần khám sức khỏe định kỳ phát hiện mình có một khối u nhỏ ở tinh hoàn bên phải. Để khẳng định chắc chắn, các bác sỹ khuyên ông nên thực hiện thêm các xét nghiệm.

Kết quả khiến ông không khỏi bàng hoàng khi phần u nang tuy không đe dọa tới tính mạng nhưng khiến ông không thể có con. Tuy nhiên, trên thực tế thì vị giáo sư này đang là cha của 9 người con và chung sống cùng vợ 35 năm qua.

Video: Thuốc giảm đau bị nghi ngờ gây vô sinh cho đàn ông

Không thể tin vào chuyện mình bị lừa dối trong suốt một thời gian dài, người đàn ông quyết định thêm các xét nghiệm nhưng kết quả vẫn không thay đổi. Vị giáo sư sau đó liên lạc với luật sư của mình, đệ đơn kiện vợ, cáo buộc bà ngoại tình và chối bỏ tất cả trách nhiệm với tất cả 9 người con hiện tại.

Tòa án cử một nhóm pháp lý điều tra tất cả kết quả của các xét nghiệm mà người đàn ông thực hiện trước khi khẳng định cáo buộc ông này đưa ra có bằng chứng khoa học xác thực.

Ở Maroc, ngoại tình là một tội ác. Người vợ trong vụ việc trên nếu bị kết luận ngoại tình sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn