Chồng nhẫn tâm giết vợ rồi tự tử bất thành

Pháp luậtThứ Hai, 21/05/2018 21:10:00 +07:00

Quyền nhẫn tâm ra tay giết người vợ đang mang thai tháng thứ 2, dựng hiện trường giả bằng cách bơm rượu độc vào miệng vợ rồi tự tử nhưng bất thành.

Chiều 21/5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa phê chuẩn khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Đậu Đức Quyền (36 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Quyền khai, tối 9/5, vợ của Quyền là chị C.T.T (33 tuổi, đang mang thai tháng thứ 2) nói với Quyền muốn được chết vì bị bể hụi, đang nợ hơn 1 tỷ đồng. 

Biết không có khả năng chi trả nên Quyền quyết định dùng xi lanh bơm rượu mã tiền (một loại rượu dùng để xoa bóp, rất độc nếu uống phải) vào miệng vợ rồi sẽ uống rượu để tự tử. Tuy nhiên, sau khi bơm rượu vào miệng, chị T. không chịu được nên nhả ra. 

Lúc này, Quyền dùng tay bóp cổ chị T. dẫn đến thiệt mạng. Sau đó, Quyền uống rượu độc để tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu qua khỏi.

Đến ngày 11/5, Quyền được gia đình đưa ra cơ quan công an để đầu thú.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, qua kết quả khám nghiệm và điều tra, cơ quan chức năng xác nhận Quyền đã bóp cổ vợ trước rồi mới dùng xi lanh bơm rượu vào miệng vợ để dựng hiện trường giả.

Sau đó, Quyền mới uống rượu độc tự tử.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Mâu thuẫn, chồng đâm chết vợ rồi đến công an tự thú

GIA LINH
Bình luận
vtcnews.vn