Chồng Lan Khuê hạnh phúc khoe ảnh siêu âm con đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/05/2019 15:10:00 +07:00

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn xác nhận Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng sau rất nhiều đồn đoán.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng, Hoa hậu Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 không có bất cứ phản hồi nào về việc sắp làm mẹ.

Mới đây, doanh nhân John Tuấn Nguyễn khoe tấm ảnh siêu âm thai nhi cùng chia sẻ: "My lil’ bugga baby. The feels you get when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real". (Tạm dịch: Em bé của tôi. Khi nghe trái tim của bé đập khỏe mạnh và bé vẫy tay với bạn từ trong bụng mẹ, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt vời).

Trước đó, doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng úp mở chia sẻ về việc sắp có con đầu lòng. Khi được một người bạn gửi lời chúc mừng năm mới, anh đáp lại: "True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world" (tạm dịch: Đúng vậy, nhưng năm nay thật đặc biệt, mọi thứ theo đúng nghĩa đen, bao gồm cả một người mới sắp bước vào thế giới này).

le cuoi lan khue (2) 3

Vợ chồng Hoa hậu Lan Khuê.

Hoa hậu Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức lễ cưới vào tháng 10/2018. John Tuấn Nguyễn là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng trong nước.

John Tuấn Nguyễn cũng là cháu ruột của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng của Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý.

Sau khi cưới, Lan Khuê và chồng chuyển tới sống trong căn biệt thự hoàng tráng gần sông Sài Gòn. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn