Chồng Lâm Khánh Chi: 'Tôi thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 10:54:00 +07:00

"Tôi gặp vợ tôi trong buổi sinh nhật một người bạn của tôi. Từ lần đầu tiên vô tình gặp nhau, tôi đã thấy cô ấy đẹp và dễ thương", chồng Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Trong những ngày qua, thông tin về lễ cưới sắp tới của vợ chồng Lâm Khánh Chi đang trở thành tâm điểm dư luận. Cô dâu Lâm Khánh Chi đã chính thức ra mắt nhà chồng và chụp ảnh cưới đầy mặn nồng. Trong một buổi giao lưu cùng khán giả của Tiin.vn, anh Trần Phi Hùng (còn gọi là Ken) – chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi đã có đôi lời chia sẻ về vợ mình.

Chồng Lâm Khánh Chi: Tôi thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương - Ảnh 1.

 

Cô ấy rất đẹp và dễ thương

Tôi tên Ken, năm nay tôi 28 tuổi. Hiện tại, tôi kinh doanh tại nhà, còn khi nào vợ tôi đi hát thì tôi sẽ hỗ trợ cho cô ấy. Tôi gặp vợ tôi trong buổi sinh nhật một người bạn của tôi. Từ lần đầu tiên vô tình gặp nhau, tôi đã thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương. Tuy nhiên, lúc đó tôi mới chỉ thích thích thôi, sau dần mới tiến tới ngỏ lời.

Chồng Lâm Khánh Chi: Tôi thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương - Ảnh 2.

 

Tôi theo đuổi cô ấy khoảng 2 tháng. Cảm giác theo đuổi người nổi tiếng cũng khác với người  bình thường. Sau khoảng vài tuần, vợ tôi mới nói với tôi rằng, cô ấy cũng không còn trẻ nữa, nên nếu yêu mà không tiến tới hôn nhân thì tôi sẽ không yêu.

Trong thời gian một tháng liền, tôi về nhà suy nghĩ về điều kiện cô ấy đặt ra. Thế rồi, tôi xin bố mẹ cho lên Sài Gòn làm việc và ở với cô ấy tới tận bây giờ. Trước khi lên ở với cô ấy thì tôi cũng đã tìm được người thay thế vị trí của mình trong công việc kinh doanh tại gia đình.

Chồng Lâm Khánh Chi: Tôi thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương - Ảnh 3.

 

Lúc đó, bố mẹ có hỏi thì tôi trả lời lên làm manager cho ca sĩ rồi đưa hình vợ tôi cho bố mẹ xem thì bố mẹ mới tin. Vì tôi là con một nên bố mẹ không dám cho đi đâu xa.

Thời gian lâu nhất giận nhau là 60 phút

Sau 3, 4 tháng tôi lên Sài Gòn ở với vợ tôi thì bố mẹ tôi có lên thăm. Thấy hai đứa quan tâm, chăm sóc cho nhau thì bố mẹ mới nghi và hỏi. Lúc đó, tôi mới dám mới thú nhận. Bố mẹ tôi nghe vậy thì cũng không phản đối, còn nói hãy dắt về nhà để ra mắt.

Chồng Lâm Khánh Chi: Tôi thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương - Ảnh 4.

 

Ở nhà thì vợ tôi hay nhõng nhẽo thôi chứ không bao giờ cãi nhau lớn cả. Ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau là gần lễ Halloween. Món ăn yêu thích của vợ tôi là canh chua, màu yêu thích là trắng, vàng đỏ.

Thời gian lâu nhất chúng tôi giận nhau là 30 tới 60 phút. Người xuống nước trước thường là vợ tôi vì cứ câu ra câu vào một lúc là cô ấy lại "Anh ơi, anh ơi". Thế là xong.

Video: Lâm Khánh Chi song ca cực "ngọt" cùng Đàm Vĩnh Hưng

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn