Chồng gặp sự cố trước giờ diễn, NSND Lan Hương tự tay khâu áo cho chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/06/2018 11:31:00 +07:00

Trong hậu trường show diễn thời trang của NTK Quyên Nguyễn, khi phát hiện cúc áo của chồng bị bung, NSND Lan Hương tự tay khâu lại.

Quyen nguyen

NTK Quyên Nguyễn vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài "Line of Time" trong sự kiện "Triển lãm hành trình yêu thương" của Đoàn Thanh niên tổ chức ở phố đi bộ Hồ Gươm. Vợ chồng NSND Lan Hương, vợ chồng Hoa hậu Thùy Linh tham gia trình diễn các mẫu áo dài cùng với dàn người mẫu chuyên nghiệp.

_TD_0169 4

Các mẫu áo dài phá cách có phần cánh tay áo xoè rộng bằng voan xuyên thấu hoặc vải lưới, tạo vẻ gợi cảm cho người mặc. Những hoạ tiết độc đáo như rồng, phượng được thêu tay tỉ mỉ ở thân áo, mang lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Các người mẫu khi trình diễn đều được make-up đậm, tóc tạo kiểu cầu kỳ… để có vẻ thần bí của văn hoá Á đông.

_TD_9788 9

Những mẫu áo dài dành cho các cặp tân lang, tân nương trong ngày cưới. Những hoa văn nhẹ nhàng thêu trên áo mang ý nghĩa như lời chúc tốt đẹp gửi đến các cặp đôi. Đảm nhận vai trò vedette ở phần này là vợ chồng Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh. Đây là lần đầu tiên Phí Thuỳ Linh xuất hiện trên sàn catwalk sau khi giành vương miện vào tháng 5 vừa qua tại Paris. Ông xã cô - doanh nhân Mạnh Cường cũng bất ngờ sóng đôi Thuỳ Linh trên sân khấu để ủng hộ cho công việc của vợ. Người đẹp cho biết, vợ chồng cô có cảm giác như ‘cưới lần hai’ khi khoác áo dài tân lang, tân nương.

_TD_0243 6

Các mẫu áo dài dành cho người trung niên và các bậc làm cha mẹ. Ở phần này, vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ nắm tay nhau trình diễn thời trang.

_TD_0016 11

 Gắn bó bên nhau 40 năm, hai nghệ sĩ luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về lối sống giản dị và tình yêu chân thành dành cho nhau. Không chỉ thể hiện những cử chỉ ngọt ngào trên sàn diễn, ở hậu trường của show, NSND Lan Hương còn tự tay khâu lại áo cho chồng khi phát hiện cúc áo của chồng bị bung. Thời mới kết hôn, nữ nghệ sĩ từng nhận may quần áo và thêu thùa để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống gia đình trong giai đoạn khó khăn về kinh tế.

_TD_0034

Tình cảm đáng ngưỡng mộ của vợ chồng NSND Lan Hương.

_TD_0272 8

Ở phần kết của show diễn, NSND Lan Hương dắt tay "con dâu" mới là Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh ra sân khấu. Mặc dù lần đầu gặp gỡ và làm việc cùng nhau nhưng nghệ sĩ Lan Hương dành tình cảm yêu mến cho Phí Thuỳ Linh. Cả hai gọi nhau bằng "mẹ - con" rất thân thiết ở hậu trường chương trình.

Video: Diễn xuất của NSND Lan Hương trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn