"Chồng" đủ 2,4 tỷ, Danh Ngọc thoát án "tử" của VFF

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2011 10:47:00 +07:00

(VTC News)- Nhờ sự tác động của báo giới, cuối cùng Danh Ngọc cũng thoát án "tử" của VFF khi V. Ninh Bình chịu trả 2,4 tỷ tiền đào tạo trẻ cho Mikado Nam Định.

(VTC News)- Nhờ sự tác động của báo giới, cuối cùng Danh Ngọc cũng thoát án "tử" của VFF khi V. Ninh Bình chịu trả 2,4 tỷ tiền đào tạo trẻ cho Mikado Nam Định.

Theo quyết định kỉ luật được công bố tuần trước, VFF đã phạt Hoàng Danh Ngọc 5 triệu đồng vì tội chây ỳ không chịu chấp hành nghĩa vụ trả tiền phí đào tạo trẻ 2,4 tỷ đồng cho CLB chủ quản cũ là Mikado Nam Định. Nhưng nặng nề hơn, VFF chỉ cho Danh Ngọc thời hạn 15 ngày để "gửi" toàn bộ số tiền ấy vào két sắt của đội bóng cũ; nếu không, anh sẽ bị treo giò vĩnh viễn theo quy định của VFF.

Danh Ngọc vẫn sẽ được tiếp tục chơi bóng. 

Tá hỏa với bản án có phần nghiêm khắc ấy, Danh Ngọc buộc phải cầu cứu với giới truyền thông nhằm tác động tới V.Ninh Bình- đội bóng "chống lưng" cho cuộc "chạy trốn" của anh khỏi Nam Định. Điều ấy làm bầu Trường (chủ tịch CLB V.NB) tức điên vì cho rằng VFF đã quá ưu ái M. Nam Định nhất là khi cuộc bàn bạc giữa các bên chưa đi đến hồi kết.

Song rốt cuộc thì đội bóng cố đô cũng chấp nhận trả đủ tiền để "giải cứu" Danh Ngọc trước thời hạn chót. Giám đốc điều hành V.NB Phạm Văn Lệ cho biết phía Ninh Bình đã hoàn tất nghĩa vụ của mình và nhận được lời xác nhận của trưởng đoàn bóng đá Nam Định Nguyễn Hưng Thái. Tới đây, Danh Ngọc có thể làm đơn xin giảm án và gần như chắc chắn anh sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn khoảng thời gian 18 tháng bị treo giò theo bản án hồi đầu mùa của VFF.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn