Chồng diễn viên 'Vườn sao băng' ngoại tình với nữ CEO công ty quản lý?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2019 07:06:00 +07:00

Nhiều nguồn tin cho rằng vợ chồng Goo Hye Sun ly hôn vì Ahn Jae Hyun ngoại tình với nữ CEO của công ty.

Sáng 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ cô và Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn. Thông tin trên được công ty quản lý xác nhận ngay sau đó. Sự việc khiến người hâm mộ cặp sao xôn xao. 

Vài tin tức trên mạng cho rằng nguyên nhân tan vỡ xuất phát từ việc Ahn Jae Hyun ngoại tình. Nam diễn viên được cho là đã "vụng trộm" với nữ CEO của công ty, đặc biệt là sau khi Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn với chồng. Cô khẳng định chồng thường xuyên nói xấu vợ trước mặt CEO.

goohyesun (2)

HB Entertainment phủ nhận tin đồn Ahn Jae Hyun ly hôn do ngoại tình với nữ CEO của công ty.

HB Entertainment - công ty quản lý của Ahn Jae Hyun - đã nhanh chóng ra thông báo phủ nhận tin đồn trên. Công ty này khẳng định Ahn Jae Hyun và nữ CEO Moon Bo Mi không nảy sinh bất kỳ quan hệ bất chính nào. 

"Thời điểm này, công ty đang gắng sức giúp hai diễn viên quay trở lại với công việc thường ngày của mình. Tuy nhiên, ngày qua ngày, những tin đồn vô căn cứ đang được lan truyền rộng rãi và chúng tôi không thể chịu đựng thêm nữa.

Công ty sẽ có hành động pháp lý chống lại những người cố tình bịa đặt tin đồn nhằm phỉ báng diễn viên Ahn Jae Hyun cũng như giám đốc công ty", thông báo của HB Entertainment viết. 

Vài nguồn tin khẳng định mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bắt đầu xuống dốc sau khi nữ diễn viên gia nhập công ty quản lý của chồng hồi tháng 5. Những tin nhắn Goo Hye Sun tiết lộ trên mạng còn cho thấy Ahn Jae Hyun đã nhiều lần nói xấu vợ với giám đốc công ty. 

"Tôi nghe kể rằng anh nói với CEO chuyện tôi đọc được tin nhắn hai người đang chửi rủa tôi phải không? Niềm tin của tôi vào cuộc hôn nhân này cũng như công ty vậy là tan tành hết", Goo Hye Sun viết trong tin nhắn gửi chồng.

Ngoài ra, sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, HB Entertainment đã xóa tên Goo Hye Sun khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên Vườn sao băng đã bị đuổi khỏi công ty quản lý. 

goohyesun (1)

Nhiều nguồn tin cho rằng quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bắt đầu xấu đi từ thời điểm cô gia nhập công ty quản lý của chồng hồi tháng 5.

Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi kết hôn vào tháng 5/2016. Hai người nên duyên sau hợp tác trong bộ phim Blood. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành người chồng tốt của Goo Hye Sun. Khi tham gia các chương trình thực tế khác, nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến vợ hoặc gọi điện, trò chuyện với vợ.

Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn