Chồng đập chết vợ, nhét vào bao tải thả trôi sông

Pháp luậtThứ Bảy, 13/06/2015 12:08:00 +07:00

20h ngày 12/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã dẫn giải Nguyễn Văn Hảo, thủ phạm của vụ “xác phụ nữ trên sông Trà Lý” về đến trụ sở Công an Tỉnh

20h ngày 12/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã dẫn giải đối tượng Nguyễn Văn Hảo, SN 1977, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, thủ phạm của vụ “xác phụ nữ trên sông Trà Lý” về đến trụ sở của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình.

Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 6h ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân địa phương phát hiện thi thể một người đang trôi nổi trên sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình đã xác định được nạn nhân là chị Trịnh Thị Mến, SN 1979, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt là thương tích ở đầu dẫn đến vỡ sọ.

Giết người, giết vợ,, thả trôi sông, chờ ly hôn, xác phụ nữ, trên sông, Thái Bình
Hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: Ninh Hải 

Quá trình điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định được đối tượng gây án chính là Nguyễn Văn Hảo, chồng nạn nhân. Được biết, giữa vợ chồng Hảo và Mến thời gian gần đây có rất nhiều mâu thuẫn. Hai người đã đưa đơn ly hôn ra Tòa án và đang chờ giải quyết. Sau khi gây án, đối tượng Hảo đã bỏ trốn.

Cơ quan điều tra đã tiến hành động viên gia đình đối tượng Hảo để vận động đối tượng ra đầu thú. Đến chiều 12/6, Hảo đã gọi điện xin được đầu thú.

Trực tiếp Đại tá Trần Minh Quang, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình và các cán bộ của mình đã sang chùa Tùng Lâm (Giao Thủy, Nam Định), nơi Hảo đang lẩn trốn để đưa đối tượng về.

Theo lời khai ban đầu, do mâu thuẫn, đối tượng đã dùng thanh sắt đập vào đầu vợ dẫn đến tử vong, sau đó vứt ra sân, chờ đến tối cho vào bao tải rồi thả xuống sông Trà Lý phi tang.

Video Giết người chặt xác


Nguồn: Vũ Linh (Báo Công an Nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn