Chồng đâm vợ 7 nhát vì... giữ thư người yêu cũ

Pháp luậtThứ Tư, 30/03/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) – Phát hiện vợ còn giữ thư của người yêu cũ, Tự phát cuồng vì cơn ghen. Trong cơn say, người chồng vác dao kết liễu đời vợ với 7 nhát dao oan nghiệt.

(VTC News) – Không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng, người vợ ẵm con về nhà mẹ ruột ở. Trong cơn say, người chồng vác dao tìm đến kết liễu đời vợ với 7 nhát dao oan nghiệt.

Ngày 29/3, TAND tỉnh Bình Định đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trần Văn Tự (SN 1984) ở thôn Phú Thuận, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, 7 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Tự. Ảnh: Nghĩa Bình 

Theo cáo trạng, sau khi cưới, phát hiện vợ vẫn còn giữ lại một số thư từ của người yêu cũ, Tự nảy sinh ghen tuông, nên hay uống rượu về rồi gây sự đánh đập vợ.

Không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng, ngày 4/1/2010 chị Dương Thị Mười, vợ của Tự, đã ẵm con về nhà mẹ đẻ ở thôn Khoa Trường, xã Ân Đức (Hoài Ân) định ở tạm một thời gian.

2 hôm sau, Tự tìm đến nhà mẹ vợ trong cơn say, rồi cãi vã với vợ và mẹ vợ. Trong khi mọi người không chú ý, bất ngờ, Tự dùng con dao Inox mang sẵn, lao vào đâm vợ 7 nhát liên tiếp, khiến chị Mười chết ngay tại chỗ. Người nhà của chị Mười lao vào can ngăn cũng bị Tự đâm loạn xạ.

Thấy vợ đã chết, Tự định lao đầu vào máy may để tự sát, nhưng đã được mọi người giữ lại và giao nộp cho công an.

Nghĩa Bình
Bình luận
vtcnews.vn