Chồng đại gia lái xe sang đưa Hoa hậu Thùy Linh đi thử đồ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/06/2018 16:20:00 +07:00

Khi đến thử đồ chuẩn bị cho show diễn sắp tới, Hoa hậu Áo dài Thùy Linh được ông xã tháp tùng bằng xe hơi sang trọng.

_TD_2829

Chuẩn bị cho show diễn tới đây, Hoa hậu Thùy Linh được ông xã tháp tùng bằng xe hơi sang trọng. Ông xã rất chiều chuộng và thể hiện tình yêu với vợ thông qua những hành động nhỏ như mở cửa ô tô cho vợ bước xuống, chọn áo dài cho vợ… Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 sau 4 năm yêu nhau và hiện tại có hai con trai kháu khỉnh.

_TD_2849

Một tháng sau khi đăng quang "Hoa hậu Áo dài 2018" tại Paris, Phí Thùy Linh nhận lời làm người mẫu catwalk cho show diễn ngày 16/6 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Người đẹp chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên sàn diễn với cương vị mới nên rất hồi hộp và lo lắng. Rời xa showbiz 8 năm kể từ thời điểm lọt top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2010", cô vẫn chưa quen việc được mọi người gọi là Hoa hậu. Cô cũng khá e ngại khi nhận được những lời mời dự event, chụp hình quảng cáo.

_TD_2855 3

“Mọi thứ còn quá mới mẻ so với tôi. Đã 8 năm lùi xa ánh đèn sân khấu để làm tròn nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ, tôi không biết nhiều về showbiz nên vẫn khá bỡ ngỡ trên cương vị Hoa hậu Áo dài 2018”, Phí Thùy Linh chia sẻ.

_TD_2871 3

Phí Thùy Linh từng tiết lộ, ông xã hơn cô 8 tuổi và là mối tình đầu của cô: “Tôi quen ông xã khi đi làm thêm ở một công ty trong thời gian còn là sinh viên. Anh là người chủ động theo đuổi tôi. Ban đầu tôi không thích vì anh hơn mình 8 tuổi, nhưng sự chững chạc, tính cách thẳng thắn của anh dần chinh phục được tôi". Cũng chính ông xã là người đăng ký cho Phí Thùy Linh tham gia "Hoa hậu Áo dài 2018" và đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi, giúp cô có thêm sự tự tin để giành vương miện.

_TD_3092 10

Mặc dù nhận được khá nhiều lời lời dự event, quảng cáo nhưng người đẹp sinh năm 1988 khá kỹ tính trong việc chọn lựa bởi cô xác định không lấn sân quá sâu vào showbiz. Hiện tại, cô vẫn làm công việc của chuyên viên đào tạo cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa của Nhật Bản, đồng thời coi trọng việc vun vén tổ ấm và chăm sóc cho hai con trai. Ông xã Thùy Linh - doanh nhân Mạnh Cường khá bận rộn với mảng kinh doanh nên người đẹp cũng hỗ trợ chồng trong việc điều hành.

_TD_3024 7

Một số hình ảnh của Hoa hậu Thùy Linh trong buổi thử đồ.

_TD_2996 8

 

_TD_3046 8

 

Video: Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện tại một sự kiện thể thao

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn