Chồng cũ Phi Thanh Vân mua ô tô, khoe kiếm bội tiền

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/05/2017 18:18:00 +07:00

Từng tố cáo chồng cũ Bảo Duy ăn bám nhưng mới đây, việc anh công khai mua xe mới và số tiền kiếm được nhờ bán mỹ phẩm liệu có khiến Phi Thanh Vân tiếc và sốc?

Cuối tháng 1/2017, Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân cho biết vì chồng cũ ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con.

chong cu mua o to, kiem tien khung, phi thanh van co soc? hinh anh 1

 Bảo Duy có vẻ làm ăn phát đạt sau chia tay Phi Thanh Vân.

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, Phi Thanh Vân liên tiếp tố cáo chồng cũ với những lời lẽ thậm tệ. Cô nói chồng cũ ăn bám mình. Có những màn đấu qua đấu lại giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy trên truyền thông cũng như mạng xã hội khiến cư dân mạng rối bời.

Bảo Duy là người bị “hứng gạch đá” nhiều nhất sau scandal này, anh một mực phủ nhận những tố cáo của Phi Thanh Vân và tung bằng chứng anh cũng là người biết làm ăn.

chong cu mua o to, kiem tien khung, phi thanh van co soc? hinh anh 2

 

chong cu mua o to, kiem tien khung, phi thanh van co soc? hinh anh 3

 Bảo Duy khoe mua ô tô và kiếm tiền khủng

Trên mạng xã hội, Bảo Duy thường xuyên công khai những hình ảnh về doanh thu cũng như thành công anh đạt được nhờ kinh doanh mỹ phẩm. Anh đăng tải ảnh biên lai mua ô tô, số tiền hàng trăm triệu mà chi nhánh mỹ phẩm của anh thu được trong thời gian ngắn.

Song, cũng có người đặt câu hỏi liệu đây có phải là sự tâng bốc bản thân anh sau chia tay vợ cũ Phi Thanh Vân? Phi Thanh Vân có sốc và tiếc nuối vì những lời lẽ đã tố cáo anh ăn bám?

Phi Thanh Vân đã chính thức trở thành người phụ nữ độc thân khi cùng Bảo Duy kí xác nhận vào đơn xin ly hôn.

chong cu mua o to, kiem tien khung, phi thanh van co soc? hinh anh 4

 Cặp đôi thời mặn nồng.

Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ, tòa án ra quyết định mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai.

“Tôi có kinh tế nên không gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi con. Tôi đi làm như con thoi là để kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống của hai mẹ con được tốt hơn. Còn chuyện Bảo Duy gửi tiền thì phải khi nào nhận được tiền gửi vào tài khoản thì tôi mới tin, còn hiện tại đó chỉ là trên giấy tờ”, người đẹp nói.

Video: Phi Thanh Vân tung tin nhắn tố chồng trẻ

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn