Chồng chết, vợ nghi tự tử trong khách sạn: Hé lộ bức thư tuyệt mệnh

Pháp luậtThứ Sáu, 06/11/2015 05:45:00 +07:00

Tại hiện trường, công an thu giữ một bức thư tuyệt mệnh viết bằng bút mực dài 2 trang, được cho là do người vợ viết.

Tại hiện trường, công an thu giữ một bức thư tuyệt mệnh viết bằng bút mực dài 2 trang, được cho là do người vợ viết.

Nói về vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn ở thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) một cán bộ điều tra cho biết, ngoài thu được các vỉ thuốc ở hiện trường, cơ quan điều tra còn tìm thấy bức thư tuyệt mệnh do nghi can liên quan đến vụ án để lại.

Bức thư được cho do chị Nguyễn Thị Hiền (24 tuổi, vợ nạn nhân) viết bằng bút mực, dài hai trang giấy. Nội dung đề cập đến những khúc mắc của 2 người trong cuộc sống, song chưa tìm được hướng giải quyết khiến họ phải tìm đến cái chết.

Căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: K.B.
Căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: K.B. 

Thư viết, năm 2011, qua mai mối, anh Trần Quang Quyết (25 tuổi, ở xã Hương Giang, huyện Hương Khê) quen biết chị Hiền. Đôi trẻ kết hôn nhưng không được phía nhà trai đồng ý.

Sau thời gian về ở chung, cặp vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Một năm trước khi án mạng xảy ra, anh Quyết vào Nam làm ăn và có tình cảm với một cô gái. Biết việc, vợ anh ta tỏ ra đau khổ.

Tháng 8, người đàn ông 25 tuổi về quê nuôi tôm cho người quen. Thỉnh thoảng, Quyết có gặp lại vợ và nói chuyện qua điện thoại.

Cũng theo nội dung bức thư, trước ngày xảy ra vụ việc, Hiền lên kế hoạch, gọi điện rủ chồng đến khách sạn để giải quyết chuyện tình cảm. Sau đêm ngủ tại đây, án mạng đã xảy ra khiến anh Quyết thiệt mạng.

Cuối thư, người viết xin gia đình 2 bên tha thứ để họ được ở bên nhau. "Con rất yêu anh ấy, không biết làm gì khác, mong mọi người hãy tha thứ. Con làm vậy để hai đứa được mãi mãi gần nhau. Sau khi con chết nếu không nuôi được cháu thì gửi 2 đứa trẻ vào trại trẻ mồ côi", dòng viết được cho là của chị Hiền.

Người thân nạn nhân kể, Quyết là con thứ 4 trong gia đình, sống hiền lành và hiếu thảo. Ảnh: Chinh Phạm.
Người thân nạn nhân kể, Quyết là con thứ 4 trong gia đình, sống hiền lành và hiếu thảo. Ảnh: Chinh Phạm. 

Liên quan đến vụ việc, sáng 6/11, Bệnh  viện Đa khoa huyện Hương Khê cho biết sau khi được cấp cứu, chị Hiền đã tỉnh táo trở lại. Bệnh nhân này được xác định đã uống thuốc hòng quyên sinh.

"Cảnh sát đang theo dõi người này rất gắt gao, chờ sức khỏe cô ấy bình phục để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra", một bác sĩ nói.

Trước đó, sáng ngày 5/11, nhân viên khách sạn phát hiện anh Quyết nằm sõng soài trước cửa phòng ở tầng 2 với vết đâm ở bụng và ngực, máu chảy nhiều. Bên trong phòng, nhân chứng thấy chị Hiền nằm gục cạnh giường, xung quanh vương vãi nhiều vỉ thuốc ngủ.

Công an huyện Hương Khê đã vào cuộc điều tra vụ án.

Nguồn: Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn