Chồng 72 ngày của Kim Kardashian lần đầu làm mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/04/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi cô vợ cũ Kim ‘siêu vòng 3’ đang hớn hở bên tình mới Kanye West, anh chồng 72 ngày Kris Humphries lại ra bộ ảnh thời trang đầu tiên.

(VTC News) – Trong khi cô vợ cũ Kim ‘siêu vòng 3’ đang hớn hở bên tình mới Kanye West, anh chồng 72 ngày Kris Humphries lại ra bộ ảnh thời trang đầu tiên, như để thách thức vợ cũ và tình địch.

Thất bại trong cuộc hôn nhân kéo dài chỉ vỏn vẹn 72 ngày với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, chàng cầu thủ đắt giá của đội bóng rổ nhà nghề Mỹ Kris Humphries vẫn mang mối hận với người vợ phụ bạc.

Kris Humphries cay cú vì bị Kim Kardashian phụ bạc. 

Sau đám cưới triệu đô hồi tháng 7 năm ngoái chưa đầy 3 tháng, Kris đã nhiều lần lên báo kể tội Kim, tố Kim là "con lừa", "ngu đần, tham tiền và giả dối". Có nguồn tin cho rằng Kris đã vòi Kim 7 triệu USD để cho phép quan tòa xử bí mật vụ ly hôn giữa hai người.

Trong khi đó, Kim lại đang tay trong tay hạnh phúc với người tình hiện tại là rapper hàng đầu nước Mỹ Kanye West sau khi nhận được lời tỏ tình của anh này bằng một bài hát lãng mạn.

Kris Humphries cay cú vì bị Kim Kardashian phụ bạc. 

Để chứng tỏ mình không hề kém cạnh, Kris Humphries quyết định cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang đầu tiên với tư cách là người mẫu. Những bức ảnh đen trắng chụp Kris mặc nội y, phanh áo ngực và mặc trang phục của người hùng James Bond toát lên vẻ đẹp nóng bỏng, nam tính của chàng cầu thủ cao lớn.

Shoot hình do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Christopher Logan thực hiện tại Night Hotel, New York, Mũ đã được tạp chí WestEast mua độc quyền.

Đại diện tạp chí WestEast cho biết: “Kris là người đàn ông, nên anh ấy dễ bị hấp dẫn bởi phong cách hành động của James. Những bức ảnh khiến anh ấy thật sự thích thú”.

Vẻ đẹp quyến rũ này của Kris Humphries sẽ khiến Kim ‘siêu vòng 3’ nuối tiếc? 

Nhiều trang báo bình luận rằng, anh chồng 72 ngày của Kim Kardashian thực hiện bộ ảnh quyến rũ ngày để trêu ngươi và trả thù vợ cũ vì đã đệ đơn ly dị anh sau 72 ngày hai người làm đám cưới, biến anh thành một trò hề thương mại. Thậm chí, Kris đang gắng mang chiếc nhẫn đính hôn kim cương đen ra đấu giá hòng kiếm lời.

Tuy nhiên, đại diện của Kris phát biểu rằng tất cả đều là thông tin sai sự thật. Người này nói: “Chuyện riêng với Kim, Kris sẽ nhờ đến luật pháp giải quyết. Kris cũng không mang chiếc nhẫn ra đấu giá, vì chuyện đó khiến anh ấy sợ hãi, tựa như anh ấy là người bị nhà Kardashian đem ra làm trò hề trong đám cưới năm ngoái”.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ‘chàng sếu’ Kris Humphries:

 

 

 
 

 

Hoàng Nghĩa(Theo Hollywoodlife)

Bình luận
vtcnews.vn