Chọn quà Giáng sinh thế nào để người ấy 'rung rinh'?

Góc của nàngThứ Sáu, 18/12/2015 12:30:00 +07:00

[Bestie] - Tặng gì cho người ấy dịp Giáng sinh đang đến gần là câu hỏi của các anh chàng/cô nàng đang yêu trong thời điểm này. Đừng lo, mình có vài gợi ý để bạn lựa chọn và mua quà Noel thật ý nghĩa.

(VTC News) - Tặng gì cho người ấy dịp Giáng sinh đang đến gần là câu hỏi của các anh chàng/cô nàng đang yêu trong thời điểm này. Đừng lo, mình có vài gợi ý để bạn lựa chọn và mua quà Noel thật ý nghĩa.

Giáng sinh tới rồi, các bạn đã có ý tưởng gì về món quà cho người ấy chưa? Nếu chưa thì tham khảo bài viết, còn có rồi thì nhớ tag "ai đó" vào để coi như lời nhắc khéo nha!

1. Chuyến du lịch

Không có gì ấm áp hơn được ở bên nhau vào ngày Giáng Sinh. Nhân dịp này, các cặp đôi có thể chọn những điểm đến có khí hậu mát mẻ hoặc lạnh lẽo cho đúng với không khí Noel.

Ở Hà Nội có thể lựa chọn đi Sapa, Tam Đảo hay Hà Giang... Còn ở Tp.HCM có thể chọn đi Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng... Chuyến đi 1 - 2 ngày nếu tính toán chi li chỉ tốn khoảng 2 - 3 triệu đồng/2 người. Đêm Giáng sinh có thể đến nhà thờ nào đó nơi bạn đến du lịch để cùng tận hưởng giây phút ấm cúng bên nhau.

Nếu được tới với châu Âu hay Bắc Mỹ vào những dịp Giáng sinh sẽ là trải nghiệm không gì có thể tuyệt vời hơn.

Những tòa nhà cổ kính được trang hoàng lộng lẫy, cây thông Noel lấp lánh nhiều màu, những con gà Tây được chuẩn bị kỳ công cho đêm Giáng sinh và cảm nhận cái lạnh thấu xương trong bầu trời tuyết rơi lả tả.

2. Áo đôi

Trước khi ra đường, hãy “ép” chàng/nàng phải diện áo mới ngay tắp lự. Thử tưởng tượng xem, hai bạn tay trong tay và cùng mặc chiếc áo giống hệt nhau càng khiến cho buổi hẹn hò thêm ấm áp và lãng mạn.

Đó chẳng phải là một điều thú vị trong buổi tối Giáng Sinh sao? Món quà này chắc chắn sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào lưu lại trong tâm trí hai người đấy!

3. Đồ trang sức

Để làm hài lòng các bạn nữ, các bạn nam có thể chọn một món đồ trang sức xinh xắn, phù hợp với túi tiền.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều chiếc dây chuyền bạc đáng yêu, nhiều nhẫn đôi, dây chuyền đôi... phù hợp cho các cặp yêu nhau. Nếu muốn tạo sự bất ngờ nho nhỏ, bạn có thể đặt cửa hàng vàng bạc để họ gia công theo thiết kế hoặc ý tưởng mà bạn muốn.

Đồ trang sức dù đắt tiền hơn một chút nhưng nó luôn khiến người nhận quà cảm thấy bất ngờ và trân trọng. 

4. Thiệp handmade

Ngoài những món đồ phải bỏ tiền ra mua thì bạn hoàn toàn có khả năng khiến người ấy bất ngờ và cảm động bằng cách tự tay làm những món quà, thiệp Giáng sinh với tấm lòng của mình. Dù món quà có thể không được lung linh như đồ bày bán ngoài cửa hàng nhưng đảm bảo chàng/nàng sẽ vô cùng thích thú đấy!

5. Gấu bông

Một chú gấu bông dành tặng bạn gái trong dịp Noel sẽ là món quà Giáng sinh vô cùng ấm áp và ý nghĩa. Mỗi khi không có bạn thì chú gấu bông sẽ thay bạn ở cạnh người ấy.

6. Bữa tối ấm áp

Nếu không có thời gian để đi xa, bạn có thể chọn những nhà hàng ấm áp, phong cách trang trí nhẹ nhàng. Đặc biệt, bạn nên chọn không gian bên khung cửa sổ, với ánh nến hay đèn dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời trong đêm Giáng sinh. 

Nhiều nhà hàng Tây hiện có mức giá rất phải chăng hoặc bạn có thể tìm những nơi có các chương trình khuyến mại đặc biệt. Ngoài ra, nhiều khách sạn cũng tổ chức các chương trình tiệc Noel hoành tráng và khá sang chảnh để bạn lựa chọn.

7. Một đoạn phim ngắn 

Bạn có thể dùng những hình ảnh hai người để ghép thành đoạn clip ngắn hoặc đầu tư hẳn một đoạn phim với sự dàn dựng công phu về chuyện tình của hai bạn. Đảm bảo đây sẽ là món quà mà người ấy của bạn không bao giờ quên được.

Diên Vỹ

Bình luận
vtcnews.vn