Chọn màu son phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Góc của nàngThứ Sáu, 27/11/2015 10:41:00 +07:00

Cự Giải là những cô nàng mơ mộng và hoạt bát khi giao tiếp, vì thế một thỏi son màu đỏ đậm là sự lựa chọn số một cho cung hoàng đạo này.

Cự Giải là những cô nàng mơ mộng và hoạt bát khi giao tiếp, vì thế một thỏi son màu đỏ đậm là sự lựa chọn số một cho cung hoàng đạo này.

Bạch Dương: Màu đỏ cherry

 

Cuộc sống của bạn luôn luôn là những bữa tiệc, bạn biết chính xác những gì mình muốn và sẵn sàng đi đến bất kỳ đâu để có được nó. Thỏi son màu đỏ cherry sẽ giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng.

Kim Ngưu: Màu đỏ nâu

Dí dỏm và quyết tâm, bạn tự tin vào khả năng của mình và không ngại thể hiện điều đó. Bạn có thể tạo một chút sexy với son môi màu đỏ nâu cùng những đường kẻ trên đôi mắt có cánh của bạn.

Song Tử: Màu tím trầm

Như một cặp song sinh, bạn liên tục cân bằng mong muốn của mình để thử những trải nghiệm mới và chia sẻ chúng với những người yêu thương. Đối với bạn, một thỏi son màu tím trầm thật sự độc đáo để thử nghiệm.

Cự Giải: Màu đỏ đậm

Bạn là một cô nàng mơ mộng và hoạt bát khi giao tiếp với người khác. Chọn cho mình một thỏi son màu đỏ đậm sẽ làm nổi bật tông màu da và hình dạng môi của bạn, giúp bạn thêm tự tin khi trò chuyện với người đối diện.

Sư Tử: Màu đỏ ruby (đỏ cam)

 

Bạn là một người tự tin và mạnh mẽ nhưng lại cực kỳ ngọt ngào, trung thành. Để khoác lên mình sự mạnh mẽ và lâu dài, bạn nên lựa chọn một thỏi son lỏng với màu đỏ ruby vương giả để giúp mình trở thành một cô gái Sư Tử trong tất cả các ngày.

Xử Nữ: Màu berry (tím hồng)

Bạn là người có suy nghĩ chín chắn, độc lập và rất thông minh. Vì vậy, màu trầm mát mẻ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn. Một màu sắc mờ như berry là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với các trang phục mỗi ngày.

Thiên Bình: Màu hồng nhạt

Trang nhã và lịch sự, bạn toát lên vẻ quý phái trong từng bước chân. Hãy chọn cho mình một thỏi son bóng mềm màu hồng để có thể phối hợp với bất kỳ trang phục nào, đồng thời vừa giữ lại sự nhẹ nhàng và nữ tính của bản thân.

Thần Nông: Màu đỏ burgundy (đỏ nâu)

Bí ẩn và có một chút hoang dã, bạn cần một màu sắc có thể tăng thêm sức lôi cuốn mà bạn đang có. Bạn là một trong số ít các cung hoàng đạo có sắc màu mạnh mẽ. Vậy tại sao bạn không thử phá cách với một thỏi son màu tối, như đỏ nâu chẳng hạn?

Nhân Mã: Màu coral (san hô)

 

Như một xạ thủ, bạn luôn luôn theo đuổi một mục tiêu thú vị và mạo hiểm nhất. Hãy chọn một màu sáng và đậm, giống như màu san hô với tác dụng chống nắng để đôi môi bạn luôn mềm mại và gợi cảm.

Ma Kết: Màu hồng trung bình

Là một người có trách nhiệm, kiên nhẫn và trung thành với những người yêu thương, bạn cần có một sắc màu ấm áp, không chói lóa giống như tính cách của mình. Hãy chọn một màu hồng mượt mà để làm nổi bật đôi môi của bạn.

Bảo Bình: Màu tím sáng

Luôn là người dẫn đầu xu hướng, bạn có thể dễ dàng phá cách với màu sắc tươi sáng sôi nổi như màu tím táo bạo và nổi bật.

Song Ngư: Màu hồng sáng

Bạn là người nhân từ và có thái độ cởi mở. Bạn luôn sẵn sàng thử những trải nghiệm mới. Bạn muốn thử nghiệm với sự phiêu lưu mạo hiểm mà không quá căng thẳng. Hãy sắm ngay cho mình thỏi son màu hồng sáng để tô điểm thêm nét đáng yêu của mình nhé!

Nhã Thư
Bình luận
vtcnews.vn