Chọn hit Mỹ Tâm, Kimmese bị loại khỏi đội Thu Phương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/07/2015 11:15:00 +07:00

Kimmese và Diệu Mi là hai thí sinh phải chia tay trong liveshow 4 'The Voice' - giọng hát Việt 2015

(VTC News) - Kimmese và Diệu Mi là hai thí sinh phải chia tay trong liveshow 4 'The voice'- Giọng hát Việt 2015.

kimmese
Liveshow 3 The voice - Giọng hát Việt diễn ra tối 26/7 tại TP HCM với phần tranh tài của 10 thí sinh đội Tuấn Hưng và Thu Phương. Trong ảnh là Kimmese của đội HLV Tuấn Hưng trình diễn hit của Mỹ Tâm Ngỡ đâu tình đã quên. Sự thiếu sót trong việc ngắt hơi là một trong những yếu tố làm tiết mục của cô không trọn vẹn. 
the voice
Sau đêm liveshow 3,  Khánh Linh và Kiều Anh là hai thí sinh nắm giữ số lượt bình chọn cao nhất đội Thu Phương. Nữ huấn luyện viên quyết định chọn Hoàng Dũng (vest đỏ) và Anh Duy (áo trắng) để tiếp tục, còn Kimmese phải dừng lại tại vòng này.
diệu mi
Diệu Mi mở màn với hit Hãy thứ tha cho em của Hồ Ngọc Hà. Do áp lực sân khấu, bài thi của cô bị HLV Đàm Vĩnh Hưng góp ý là 'thuộc bài'. Tuy nhiên Tuấn Hưng cho rằng phần trình diễn của Diệu Mi là một nét chấm phá độc đáo của đêm diễn
the voice
Ở team Tuấn Hưng, Hạ Vy và Yến Lê lần lượt là thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất. Tuấn Hưng quyết định đi tiếp cùng Đăng Quang, Thu Thủy. Như vậy, Diệu Mi là người phải chia tay ở vòng liveshow 3.
khánh linh
Khánh Linh trưởng thành hơn với bản mash up Cô gái đến từ hôm qua cùng Và câu chuyện bắt đâu. Đây là ca khúc mới dành riêng cho học trò của HLV Thu Phương nằm trong album sắp tới. Mr Đàm nhận xét Khánh Linh sở hữu chất giọng trời cho, tuy nhiên cô bé phải trải nghiệm qua nhiều mối tình mới có đủ cảm xúc để hát tốt ca khúc này. 
kiều anh
Ca nương Kiều Anh ma mị với dòng nhạc sở trường bằng ca khúc Dệt Tầm Gai. HLV Thu Phương thở phào nhẹ nhõm khi thấy học trò thể hiện tốt phần trình diễn.
yến lê
Yến Lê ‘kích động’ HLV Tuấn Hưng với ca khúc tự sáng tác Quay lưng. Với phần thể hiện xuất sắc, cô gái trẻ đã lấy được sự ủng hộ của cả bốn HLV. Mr Đàm dự đoán bài hát này của Yến Lê sẽ trở thành một hit lớn.
phạm anh duy
Phạm Anh Duy cùng ca khúc Giọt buồn để lại, sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Mặc dù sở hữu chất giọng 'ma quái' và dễ gây nghiện cho người nghe nhưng anh chàng bị HLV Tuấn Hưng lưu ý, cần hát rõ chữ để bài hát thêm trọn vẹn.
hạ vy
Hạ Vy thể hiện hoàn hảo những đoạn gằn giọng chất lừ trong ca khúc Trống vắng. Cả hai HLV Thu Phương và Mỹ Tâm đều dành những lời khen ngợi cho tiết mục của nữ thí sinh.
đăng quang
Đăng Quang dự thi với ca khúc dành tặng cho ‘gia đình’ đội HLV Tuấn Hưng, You are not alone. HLV Mỹ Tâm ngày càng thích Đăng Quang ở những vòng sau vì chất nghệ sĩ của anh. Thu Phương cũng chính là người hướng dẫn Đăng Quang trong những ngày cận kề liveshow 3 khi Tuấn Hưng vắng mặt.
thu thuỷ
Lạc là bài hát Thu Thủy chọn để trình bày trong đêm liveshow này. Mặc dù đoạn đầu đuối sức, nhưng càng về sau Thu Thủy càng thể hiện tốt. HLV Tuấn Hưng chia sẻ đây là ca khúc chất chứa nhiều cảm xúc của cô.
hoàng dũng
Hoàng Dũng khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn bản phối Jazz hoàn toàn mới của ca khúc đình đám Không phải dạng vừa đâu. Liveshow 4 của The Voice sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3, chủ nhật ngày 2/7 với phần dự thi của các thí sinh đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Chấm)

Henri
Bình luận
vtcnews.vn