Chọn giày theo bảng màu sắc Pantone 2016

Kinh tếThứ Năm, 21/01/2016 01:32:00 +07:00

Năm 2016 là năm của hai gam màu Hồng Thạch Anh và Xanh Thanh Bình – đây cũng là hai mảng màu đã được Học viện sắc màu Pantone bình chọn cho năm nay.

(VTC News) - Năm 2016 là năm của hai gam màu Hồng Thạch Anh và Xanh Thanh Bình – đây cũng là hai mảng màu đã được Học viện sắc màu Pantone bình chọn cho năm nay.

Không chỉ riêng trang phục mà ngay cả những món phụ kiện khác như giày dép, túi xách, trang sức cũng phần nào ảnh hưởng bởi hai gam màu này. Hãy cùng xem qua một vài gợi ý chọn mua giày thời trang theo bảng màu sắc Pantone 2016 của năm nay nhé.

Giày màu hồng thạch anh nữ tính
 

Tông màu hồng thạch anh mang đến cho các cô gái vẻ đẹp nữ tính và đáng yêu, không chỉ thế, còn làm bật lên nét duyên dáng và thanh lịch mà bất cứ cô gái nào cũng cần có. Với tông hồng thạch anh, bạn có thể diện kiểu giày này khi đi chơi, đi làm thậm chí hẹn hò với người yêu vào dịp cuối tuần. Để nổi bật hơn, bạn nên chọn những kiểu trang phục có màu sắc trang nhã để diện cùng những đôi giày màu hồng đáng yêu này. Bạn có thể chọn nhiều kiểu giày khác nhau với gam hồng thạch anh, nhưng thích hợp nhất có lẽ là những kiểu giày búp bê đáng yêu và nhẹ nhàng, tạo cảm giác lãng mạn và ngọt ngào cho các cô gái.

Giày màu xanh thanh bình dịu mát
 

Sắc hồng mang đến vẻ ấm áp và nữ tính thì màu xanh thanh bình – một trong hai gam màu được Pantone bình chọn trong năm 2016 sẽ mang đến cho các cô gái một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Gam màu xanh mát mắt trên những đôi giày thời trang sẽ giúp cho bạn trông thanh thoát và ấn tượng hơn. Tông xanh thanh bình tạo cảm giác ngọt ngào và yên ả, thích hợp cho những ngày trời nắng bởi chúng sẽ làm giảm nhẹ đi sự tương phản của bộ trang phục. Khi diện kiểu giày đẹp này, bạn có thể kết hợp cùng các kiểu đồ có màu pastel nhẹ nhàng và thời thượng. Hoặc cũng có thể diện cả cây xanh thời trang và độc đáo để trông cuốn hút hơn khi xuống phố.

Giày kết hợp cả hai màu
 

Ngoài ra, nếu bạn không muốn chọn một trong hai thì cũng có thể lựa cho mình một đôi giày có thiết kế màu sắc kết hợp, tạo nên tông màu pastel thời trang cho đôi chân của bạn. Với những đôi giày này, bạn có thể chọn kiểu họa tiết hình học hay hoa văn độc đáo. Ngoài ra, nếu bạn muốn điểm thêm nét lãng mạn và nhã nhặn cho đôi chân thì đừng bỏ qua những hình in hoa mềm mại và nữ tính. Bạn có thể diện chúng cùng đầm váy thời trang hoặc các kiểu trang phục thanh lịch khác để đi làm, đi tiệc hay hẹn hò người yêu.

Nguồn: Zalora
Bình luận
vtcnews.vn