Chơi thiếu người, Thái Lan nhọc nhằn thủ hòa Philippines

Thể thaoThứ Bảy, 06/12/2014 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Chơi ngang ngửa đội chủ nhà Philippines nhưng Thái Lan gặp bất lợi lớn khi chơi thiếu người từ phút 68 và phải rất nhọc nhằn mới kiếm được trận hòa

(VTC News) - Chơi ngang ngửa đội chủ nhà Philippines nhưng Thái Lan gặp bất lợi lớn khi chơi thiếu người từ phút 68 và phải rất nhọc nhằn mới kiếm được 1 trận hòa.

Được đánh giá cao hơn nhưng Thái Lan không hề chủ quan khi làm khách của Philippines. Bằng chứng là HLV Kiatisak đã chọn lối chơi phòng ngự phản công cho đội bóng xứ chùa vàng.
Ngược lại, với lợi thế sân nhà, đội bóng xếp thứ nhì bảng A AFF Cup 2014 không ngần ngại tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm.
Thế trận ăn miếng trả miếng diễn ra khá hấp dẫn cho đến phút 68, khi   Adisak của đội khách bất ngờ nhận thẻ đỏ do lỗi đánh nguội. Từ phút này, Thái Lan lùi đội hình xuống rất thấp để bảo toàn kết quả hòa.
Philippines có nhiều cơ hội lên bóng, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ dừng ở mức cơ hội. Hòa 0-0, Thái Lan đang có lợi thế trước trận lượt về sau đây 4 ngày.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn