Chơi thiếu người, Man City thua sốc đội bóng hạng Ba

Thể thaoThứ Ba, 20/02/2018 08:01:00 +07:00

Một kịch bản ít ai nghĩ tới đã xảy ra, gã khổng lồ của Ngoại hạng Anh là Man City thua sốc đội bóng tiểu nhược đang chơi ở giải hạng Ba - Wigan.

Video highlights Wigan vs Man City

Trở lại giải quốc nội sau chiến thắng 4-0 trước Basel ở vòng knock-out Champions League, nhiều người chắc như đinh đóng cột, Wigan – đối thủ của Man City ở vòng 5 FA Cup sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Man City

Wigan có trận đấu quả cảm trước Man City. 

Thế nhưng đội bóng chỉ đang thi đấu ở League One - giải đấu hạng 3 trong hệ thống các giải đấu tại Anh đã khiến gã khổng lồ của giải đấu số 1 xứ sương mù nhận trái đắng.

Họ khiến Man City bế tắc và bất lực trong việc đưa bóng vào lưới, bất chấp Man City cầm bóng tới 83%, tung ra 29 cú dứt điểm.

Thong ke

 Thống kế trận đấu.

Không những vậy, Man City còn phải chơi thiếu người ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1 khi hậu vệ cánh trái Fabian Delph nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu.

Phút 79, Will Grigg tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Man City, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu cho Wigan. Bàn thắng đến từ cú dứt điểm thứ 4 của đội bóng vùng Greater Manchester trong cả trận.

Với chiến thắng quả cảm này, Wigan ghi danh vào vòng tiếp theo FA Cup. Trong khi đó, Man City nhận thất bại thứ 3 kể từ đầu mùa (trước đó là 2 trận thua Shakhtar và Liverpool) và vỡ mộng ăn 4.

ĐÔNG QUANG
Bình luận
vtcnews.vn