Chơi nhạt nhòa, Man Utd lần thứ hai thua thảm Everton

Thể thaoChủ Nhật, 20/04/2014 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành Everton, Man Utd đành chấp nhận phơi áo lần thứ 2 trước The Toffee trong mùa này

(VTC News) - Hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành Everton, Man Utd đành chấp nhận phơi áo lần thứ 2 trước The Toffee trong mùa này.

Không thực sự lấn lướt Man Utd cho tới trước khi có bàn mở tỷ số từ chấm 11m của Leighton Baines, nhưng Everton vẫn chơi hợp lý và có nét hơn đối thủ. Việc đội bóng của Roberto Martinez giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này là hoàn toàn xứng đáng.
Juan Mata hoàn toàn vô hại ở trận này 

Hết giờ tỷ số là 2-0 nghiêng về Everton
90+3' Smalling chiến thắng trong pha không chiến từ đường tạt bóng của Rooney, nhưng anh đánh đầu không chính xác.
90+1' Lukaku tiếp tục tỏ ra vô duyên khi anh bị Smalling cản phá ngay tầm dứt điểm, sau đường tạt bóng của Coleman bên cánh phải.
89' Những pha cầm bóng rất tự tin của Everton, được kết thúc bằng cú dứt điểm chạm người hậu vệ Man Utd của Mirallas.
87' Rooney bỏ lỡ! Cơ hội tốt nhất của Man Utd kể từ đầu trận được tạo ra sau pha cài người và chọc khe của Chicharito, nhưng ở pha đối mặt cuối cùng, Rooney lại không thắng được Tim Howard.
Cơ hội tốt nhất trong cả trận của Man Utd bị Rooney bỏ lỡ
80' Cơ hội! Cướp được bóng trong chân Rooney, Everton tổ chức phản công nhanh trong thế 4 chống 3. Người có cú cứa lòng dứt điểm là Naismith, nhưng một lần nữa De Gea đã phản xạ kịp thời.
77' Đáng tiếc! Mirallas đi bóng và căng ngang như đặt cho Naismith ở phía trong. Tuy nhiên, cầu thủ số 14 này vẫn dứt điểm quá vô duyên.
75' David Moyes tung nốt cầu thủ cuối cùng là Welbeck vào sân thay Kagawa.
67' Ross Barkley cầm bóng xông thẳng vào giữa hàng thủ Man Utd. Một quyết định rất táo bạo, nhưng tài năng trẻ này đã không dứt điểm thành công.
64' Chicharito đi bóng rất lắt léo bên cánh trái và nhả bóng ra thuận lợi để Fletcher sút xa, nhưng bóng đi không như ý muốn của F24.
62' Cơ hội! Đường chọc khe từ giữa sân cho Lukaku dùng tốc độ thoát xuống và dứt điểm nhanh bằng chân phải. Tiếc là bóng đi đúng vào vị trí của De Gea.
Man Utd đã chơi quá bế tắc 

61' Chicharito vào sân thay Jonny Evans, Valencia vào thay Nani. Có vẻ như David Moyes sẽ chơi liều.
57' Mirallas đánh đầu rất căng từ quả phạt góc, nhưng bóng lại đi đúng vị trí của De Gea.
53' Đáng tiếc! Cơ hội rất tốt để Man Utd rút ngắn tỷ số khi Quỷ đỏ được hưởng quả đá phạt ở cự ly 20m, góc sút khá rộng và chếch về bên phải. Tuy nhiên Mata lại không đưa bóng qua được hàng rào.
50' Trận đấu bất ngờ trở nên căng thẳng khi liên tiếp có 2 thẻ vàng được rút ra dành cho Smalling và Barkley.
48' Kagawa sút xa rất căng nhưng bóng lại đi đúng vị trí của Tim Howard.
46' Lẽ ra Rooney phải xử lý tốt hơn trong tình huống vừa rồi. Đường chuyền của Mata là vô cùng thuận lợi nhưng R10 lại không thể tung ra cú dứt điểm.
Nỗi thất vọng của David Moyes 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 cho Everton. Có vẻ như David Moyes, Wayne Rooney và Marouane Fellaini sẽ có 1 đêm buồn tại Goodison Park.
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn