Chơi khăm phụ nữ còn hả hê khoe clip lên mạng, thanh niên phải bồi thường 1,7 tỷ đồng

Giáo dụcThứ Năm, 22/03/2018 14:06:00 +07:00

Sau khi giơ chân đốn ngã người phụ nữ không quen biết trên đường rồi quay clip tung lên mạng, chàng trai 24 tuổi tự đến trình diện cảnh sát và bồi thường cho nạn nhân 60.000 euro (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Sự việc xảy ra từ tháng 2/2015 tại khu vực Diagonal Mar, TP Barcelona, Tây Ban Nha. Nam thanh niên trong clip là Mario Garcia Montealegre, 24 tuổi, một người thích quay clip chơi khăm (prank) rồi tung lên mạng để giải trí.

Video: Nam thanh niên giơ chân đá ngã phụ nữ trên đường

Hình ảnh trong clip cho thấy, Montealegre ngẫu nhiên tiếp cận một phụ nữ từ phía sau khi người này đang đứng trên vỉa hè cùng bạn.

Montealegre giơ tay đếm ngược rồi nhanh như cắt giơ chân đá mạnh vào bắp chân trái của người phụ nữ. Sau đó, anh ta bỏ chạy, người quay clip cười khoái trá trong khi nạn nhân ngã sõng soài đau đớn.

Cú tấn công khiến người phụ nữ 48 tuổi trật mắt cá chân, bị thương nhẹ ở đầu gối và cổ tay trái, đau cổ tử cung và mất tới 75 ngày để bình phục.

choi kham-horz

Nam thanh niên trả giá đắt sau khi chơi khăm, đốn ngã người phụ nữ vô tội. 

Cảnh sát địa phương sau đó phát hành đoạn clip kèm thông điệp: "Hãy giúp chúng tôi bắt người này, anh ta nghĩ mình được phép tấn công người vô tội".

Sau khi clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Montealegre tự giác ra trình diện cảnh sát. Mới đây, anh ta đồng ý bồi thường 60.000 euro (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho người phụ nữ dù lúc đầu, các công tố viên chỉ yêu cầu bồi thường 45.000 euro. Montealegre muốn chứng minh mình thực sự hối lỗi và mong muốn sửa chữa sai lầm.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn