Chơi kém thuyết phục, Leicester City bại trận trước tân binh Premier League

Thể thaoThứ Bảy, 13/08/2016 21:21:00 +07:00

Mùa giải giông bão đã bắt đầu với Leicester City. Với tư cách nhà đương kim vô địch, thầy trò Claudio Ranieri đã "sa lầy" trên sân Hull City trong ngày khai màn Premier League.

Trong những thứ chống lại Leicester City, chắc chắn không có lịch thi đấu. Các nhà vô địch được gặp Hull City - ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng, ở vòng đấu đầu tiên.

4

 Ranieri có trận ra mắt trên danh nghĩa nhà vô địch. Ảnh: Getty Images

Leicester City đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc với điểm nhấn là tốc độ và kỹ thuật của Riyad Mahrez bên hành lang cánh phải. Lần lượt Mahrez, Demarai Gray cùng Jamie Vardy tạo ra một loạt tình huống sóng gió, song trong một ngày kém duyên, tất cả đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Hull City lên bóng ít hơn nhưng hiệu quả thấy rõ. Nhường thế trận cho đội khách nhưng "Những chú hổ" lại bất ngờ có được thành quả ở cuối hiệp 1. Từ tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Leicester, Adama Diomande tung người móc bóng đẹp mắt, ghi bàn thắng đầu tiên cho Premier League 2016/2017.

2

 Hull City bất ngờ có được niềm vui

Leicester có sự điều chỉnh trong hiệp 2. Ngay lập tức, đội bóng áo xanh tạo ra khác biệt với pha tấn công sắc nét, buộc Hull City phạm lỗi chịu quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Riyad Mahrez không mắc bất cứ sai lầm nào, san bằng cách biệt cho Leicester.

1

 Mahrez gỡ hòa cho Leicester

Trên đà hưng phấn, Leicester dồn lên tấn công ào ạt. Dẫu vậy, "Bầy cáo" thiếu sự lạnh lùng và chặt chẽ cần thiết - yếu tố đưa họ lên đến đỉnh cao của bóng đá Anh. Không hề chịu trận, Hull City thậm chí còn khiến các nhà vô địch méo mặt khi tận dụng tối đa sai lầm duy nhất. Lại là sự lộn xộn của hàng thủ Leicester, Robert Snodgrass sút bóng trái phá để nâng tỉ số lên 2-1 cho Hull City.

3

 Leicester đã chơi rất bế tắc

Bất chấp nỗ lực, Leicester không thể giành lấy dù chỉ 1 điểm rời sân KC. Thất bại trong ngày khai màn, một mùa giải sóng gió thấy rõ đã hiện ra trước mắt Jamie Vardy cùng các đồng đội.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn