Chơi cờ caro online trên điện thoại di động tại Ongame

Thế giới gameThứ Năm, 04/11/2010 08:58:00 +07:00

(VTC News) - Do nhu cầu giải trí ngày càng cao của mọi người, Ongame Mobi đã đưa trò chơi yêu thích của phần lớn người dân Việt Nam vào điện thoại di động.

(VTC News) - Do nhu cầu giải trí ngày càng cao của mọi người, Ongame Mobi đã đưa trò chơi yêu thích của phần lớn người dân Việt Nam vào điện thoại di động.

Cờ Caro là một trò chơi rất phổ biến ở nước ta. Có lẽ hiếm ai đã từng là học sinh, sinh viên mà chưa từng thử chơi môn cờ giản dị và cũng rất thú vị này. Với luật chơi đơn giản và dễ hiểu: chỉ cần tạo được một hàng năm là thắng. Người chơi "đặt" các quân bằng cách viết dấu X và dấu O. Các ván đấu thường mang màu sắc vui vẻ và giải trí, hơn là một cuộc đọ sức.

Cờ caro online đã có mặt trên điện thoại di động

 

Do nhu cầu giải trí ngày càng cao của mọi người, Ongame Mobi đã đưa trò chơi yêu thích của phần lớn người dân Việt Nam vào điện thoại di động để mọi người thỏa sức chơi mọi lúc mọi nơi.

Khi tải trò chơi về máy di động là bạn đã có thể thư giãn mọi lúc, mọi nơi với bạn bè. Cờ caro được đưa vào là phiên bản caro truyền thống, chơi tương tác giữa 2 người. Có 3 cấp độ là: Phòng sơ cấp, Phòng trung cấp và Phòng cao thủ. Ở mỗi cấp độ sẽ có các phòng, sau khi chọn phòng bên ngoài, sẽ vào các phòng bên trong. Người đầu tiên vào phòng (chủ) sẽ là người có quyền đặt cược số tiền cho cả phòng. Sau khi đã chọn mức tiền cược sẽ di chuyển vào ô để đánh, trong quá trình chơi, người chơi có thể xin hòa hoặc xin thua.

Chơi dễ dàng, tải miễn phí

Với ứng dụng được cài đặt GPRS, sau khi truy cập vào trang chủ Ongame Mobi, bạn sẽ dễ dàng tải về mà không hề mất phí như việc tải các trò chơi khác trên di động (ngoại trừ phí kết nối GPRS từ nhà mạng). Chỉ một lần tải về duy nhất, bạn sẽ nhận được tới 5 trò chơi trực tuyến hấp dẫn nhất hiện nay, trong đó có 3 game bài: Holla, TuLoKho, Sám Cô và 2 game cờ: Cờ Caro, Cờ Tướng.

Còn rất nhiều khám phá thú vị từ các trò chơi khác của Ongame Mobi đang chờ đón các bạn. Nhanh tay tải về để thư giãn mọi lúc mọi nơi tại http://wap.ongame.vn/ ngay bây giờ.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn