Chối bỏ tiền thưởng, Fabregas quyết rời Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2011 11:36:00 +07:00

(VTC News)-Tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng từ bỏ khoản tiền thưởng 4 triệu bảng của Arsenal để được quay trở về La Liga khoác áo Barcelona.

(VTC News)-Vụ chuyển nhượng của Cesc Fabregas vừa có diễn biến mới. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng từ bỏ khoản tiền thưởng 4 triệu bảng của Arsenal để được quay trở về La Liga khoác áo Barcelona.

Cách đây hai hôm, Arsenal thông báo họ sẽ không bán Fabregas chừng nào Barca chưa chồng ra số tiền 40 triệu bảng. Bên cạnh đó, để giữ chân Fabregas, đội chủ sân Emirates còn hứa sẽ thưởng cho anh 4 triệu bảng tiền thưởng trong vòng 4 năm. Còn phía đội bóng Tây Ban Nha cũng lên tiếng xác nhận họ sẽ khó có được F4 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Fabregas rất muốn về TBN khoác áo Barca.

Nhưng theo Daily Mail, Fabregas tiếp tục “làm mình làm mẩy” để được rời sân Emirates. Theo đó, anh sẵn sàng chối bỏ khoản tiền thưởng 4 triệu bảng mà Arsenal đã hứa thưởng cho tiền vệ người Tây Ban Nha trước đó nếu đồng ý ở lại The Gunners.

Để củng cố thêm thông tin, tờ báo của Anh viện dẫn ra bằng chứng: Fabregas đã không cùng Arsenal đến Bồ Đào Nha dự trận tranh Cúp Eusebio với Benfica. Theo lý giải của HLV Arsene Wenger thì F4 chưa sẵn sàng thi đấu, dù anh đã trở lại tập luyện bình thường. Do đó, khả năng Fabregas khoác áo Barcelona ở mùa bóng tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong trường hợp tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi, “Giáo sư” Wenger sẽ phải đau đầu tìm người thay thế. Bởi mục tiêu chuyển nhượng Juan Mata mà Arsenal đang theo đuổi đã bị Valencia phũ phàng từ chối. Chưa kể tương lai của Nasri ở sân Emirates vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn