Choáng với thân hình siêu khủng của tiếp viên hàng không Anh Quốc

Thể thaoThứ Bảy, 26/11/2016 14:54:00 +07:00

Dù không phải VĐV chuyên nghiệp nhưng Ayme Oliveira - một tiếp viên hàng không lại sở hữu một thân hình cơ bắp cuồn cuộn mà ít ai có thể tưởng tượng được.

Ayme Oliveira, 32 tuổi là một tiếp viên hàng không của hãng British Airways. Cô đến từ khu vực Chelmsford, Essex, Anh Quốc. Ngoài công việc chính là tiếp viên hàng không, Oliveira còn là một HLV thể hình tại một phòng tập. 

gym-3

 

Cô Oliveira đã có 1 con nhưng vẫn giữ cho mình thói quen luyện tập chăm chỉ hàng ngày. Bên cạnh đó, Ayme Oliveira chia sẻ về bí quyết ăn uống của mình: cô ăn 5 bữa chính trong một ngày. 

Theo những gì được chia sẻ, cô đã tập luyện thể hình trong một thời gian khá dài, ước tính lên tới hơn 12 năm. Hàng ngày, cô thường bỏ ra gần 3 giờ đồng hồ vùi mình trong phòng tập. Một cường độ mà nhiều thanh niên cũng phải lắc đầu ngao ngán.

gym-6

 

Khách hàng trên máy bay thường xuyên không thể nghĩ rằng đằng sau vẻ xinh đẹp của bà mẹ một con là một thân hình cơ bắp cuồn cuộn không thua kém gì những lực sĩ chuyên nghiệp. 

gym-4

 

"Rất nhiều người không nghĩ rằng các cơ bắp của tôi lại to đến vậy. Nhiều người thậm chí còn giật mình khi bất chợt nhìn thấy khi tôi đang trong thời gian tập luyện. Bạn bè trên các chuyến bay nhiều khi không tin vào mắt mình khi thấy tôi ăn 5 bữa/ ngày" - Cô Oliveira cho biết. 

Theo The Sun, mỗi khi rảnh rỗi, cô đều đăng ký tham dự các cuộc thi thể hình. Ayme Oliveira cũng chẳng phải tập luyện nhiều trước mỗi cuộc thi bởi chế độ tập luyện hà khắc giúp cô giữ thân hình hoàn hảo của mình quanh năm.

gym-7

 

Trong gần 1 năm trở lại đây, Ayme Oliveira thường xuyên chia sẻ hình ảnh những buổi tập luyện của mình lên mạng xã hội. Theo giải thích của Ayme Oliveira, cô muốn mọi người nhận thức được tầm quan trọng của việc tập gym đối với sức khỏe cũng như tinh thần.

gym-5

 

"Tôi muốn mọi người biết được về tầm quan trọng của việc tập gym. Không phải vì tôi muốn nổi tiếng hay muốn được đứng trên sân khấu chia sẻ điều gì đó, quan trọng nhất là tất cả mọi người đều tự biết chăm sóc sức khỏe của bản thân" - cô nói. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn