Choáng với mức thu nhập 'khủng' của nam chính phim 'Hai thế giới'

Kinh tếThứ Năm, 11/08/2016 11:50:00 +07:00

Trong phim "Hai thế giới", Lee Jong Suk vào vai nhà tài phiệt giàu có và có lẽ là giàu nhất phim Hàn từ trước đến nay, ngoài đời, nam diễn viên điển trai này cũng sở hữu mức cát xê đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình tvN chủ đề “Top 5 diễn viên có thu nhập khủng”, cát xê của mỹ nam đình đám Lee Jong Suk đã được tiết lộ là 60 triệu won/1 tập phim, ngang bằng với nam diễn viên điển trai được yêu thích bậc nhất showbiz Hàn - Song Joong Ki.

photo733060zpsshuuvmvn

 Nam chính phim 'Hai thế giới' tiết lộ mức cát xê 'khủng'

Trước đó, Lee Jong Suk cũng tham gia dự án hợp tác Trung - Hàn mang tên Jade Lover (Người Tình Phỉ Thúy) với mức cát xê cao ngất ngưởng: 6 tỷ won (tương đương116 tỷ đồng). Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 1 năm kể từ Pinocchio.

Sự nghiệp của Lee Jong Suk lên như diều gặp gió sau chuỗi thành công liên tiếp của các bộ phim: School 2013, Đôi tai ngoại cảm (I hear your voice), Pinocchio… Anh nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng có tiếng tăm nhất xứ sở Kim Chi, đồng thời với vai trò người mẫu, MC cho sự kiện lớn cũng đem lại cho anh thu nhập tương đương với những diễn viên Hàn kỳ cựu.

Hiện Lee Jong Suk đang là một trong những cái tên hot khi anh tham gia vai nam chính trong bộ phim đình đám "Hai thế giới". Anh vào vào Kang Cheol - một nhà tài phiệt giàu có. Kang Cheol từng tham gia vào Thế vận hội khi anh 18 tuổi và mang về huy chương vàng bộ môn bắn súng.

Bên cạnh đó, anh còn là một thiên tài máy tính và còn thành lập công ty của riêng mình. Với việc sở hữu một doanh nghiệp có giá trị 1,5 nghìn tỷ won và nắm giữ tài sản riêng của mình là 800 tỷ won, anh đã trở thành người giàu nhất trong lịch sử phim truyền hình.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn