Choáng với một Porsche Panamera cực “ngầu”

XeThứ Tư, 19/10/2011 01:55:00 +07:00

(VTC News) – Dù đã từng chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu Panamera “độ” nhưng tác phẩm mới nhất đến từ hãng độ Đức Edo Competition vẫn khiến người xem phải trầm trồ.

(VTC News) – Dù đã từng chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu Panamera “độ” nhưng tác phẩm mới nhất đến từ hãng độ Đức Edo Competition vẫn khiến người xem phải trầm trồ.


Trình làng từ tháng 9/2009, với kiểu dáng bắt mắt, nội thất sang trọng cùng tính năng vận hành nổi trội, sedan tính năng cao Panamera đã dễ dàng “vượt mặt” đàn anh Cayenne để trở thành model Porsche bán chạy nhất toàn cầu. Đây cũng là một trong những “gương mặt” được các nhà độ xe quan tâm nhất trong 2 năm trở lại đây.

 

Từng ra mắt mẫu Panamera Turbo “độ” ấn tượng mang tên Moby Dick vào đầu năm nay, hãng độ xe nổi tiếng của Đức Edo Competition lại tiếp tục giới thiệu gói độ mới nhất dựa trên bản Panamera S. Tác phẩm này được gọi bằng cái tên khá “ngầu”: Hellboy (chàng trai của địa ngục).

 

Diện mạo mới đầy hầm hố, dữ dằn của xế hộp Đức như một cách minh họa cho tên gọi trên. Được trang bị bộ kit đậm tính động lực học bao gồm các hốc hút gió cỡ lớn; đèn pha chiếu sáng ban ngày; gương chiếu hậu “tút” lại; tấm chắn bùn trước và sau, các tấm ốp hông xe, nắp gương, bộ khuếch tán, cánh gió sau bằng sợi carbon, Panamera S trông mạnh mẽ và uy lực hơn.

 
Bộ cánh màu đen xen những vạch kẻ sắc xanh cùng bộ la-zăng 21 inch càng tăng chất cá tính cho mẫu xe thể thao 4 chỗ.

 

Ở nội thất, hãng độ cũng cung cấp nhiều kiểu thiết kế vô-lăng, các chi tiết trang trí cabin cũng như thảm sàn độc đáo cho khách hàng lựa chọn.

 

Không chỉ “ngầu” về tên gọi, kiểu dáng, mẫu Panamera S “độ” còn giương oai với sức mạnh mới đáng nể. Vẫn giữ nguyên động cơ 4.8L V8 nhưng thông qua việc cải tiến bộ điều khiển động cơ ECU, lắp đặt bộ ống xả thể thao, đội ngũ kỹ sư Edo Competition đã đẩy công suất xe từ 400 mã lực lên 465 mã lực, mô-men xoắn từ 500 Nm lên 550 Nm. Thời gian xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4.6 giây và tốc độ tối đa 308 km/h.

 
 
 
 
 
 
 



Trung Kiên(theo Carscoop)

Bình luận
vtcnews.vn