Choáng với màn thay phanh xe bằng… chân

XeThứ Ba, 21/06/2011 01:24:00 +07:00

(VTC News) – Dù không có tay, Matt Stutzsman chỉ cần chưa đầy 10 phút để thay phanh cho một chiếc ô tô một cách thuần thục nhờ nghị lực phi thường.

(VTC News) – Dù không có tay, Matt Stutzsmanchỉ cần chưa đầy 10 phút để thay phanh cho một chiếc ô tô một cách thuần thục nhờ nghị lực phi thường và sự cố gắng tập luyện trong nhiều năm.

Sinh ra thiếu may mắn khi không có tay, anh chàng 29 tuổi Matt Stutzsman không vì thế mà chán nản. Bằng nghị lực và quyết tâm, anh chàng khiến người khác phải thán phục khi có thể lao động không kém gì người bình thường bằng cách sử dụng khéo léo đôi bàn chân.

 
Chỉ bằng đôi chân, anh chàng này có thể lái xe bình thường và thậm chí có bằng lái từ khi mới qua tuổi teen. Matt phải mất 2 năm để học và thi lấy bằng và cuối cùng đã thành công. Anh chàng này dùng chân trái để điều khiển phanh và chân ga, chân phải để đánh lái, bật signal, bật đèn và thực hiện 1 số thao tác khác.

Không chỉ lái xe thuần thục, anh chàng này còn có thể sửa xe bằng chân. Chỉ mất hơn 9 phút, Matt đã thay được phanh cho chiếc Pontiac Grand Prix của mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng tài nghệ của anh chàng đầy nghị lực này:

 

 

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn